Thể thao

Quang Hải và Nhật Lê liên tục 'thả tim' cho nhau

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi chia tay, xóa ảnh và ngưng tương tác với nhau trên mạng xã hội, đôi Nhật Lê và Quang Hải khiến cho fans bất ngờ với việc liên tục "thả tim" cho nhau.

Nhật Lê và Quang Hải được xem là mối tình đẹp, cả hai đã bên nhau và cùng cố gắng từ khi nam cầu thủ còn chưa nổi tiếng. Thế nhưng sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi khiến người hâm mộ hụt hẫng vì tuyên bố đường ai nấy đi.

Tuy vậy, trong thời gian gần đây, cặp đôi liên tục có động thái “lạ” khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ liệu rằng đã quay lại với nhau? Cụ thể, Quang Hải vô tư thả tim vào ảnh của Nhật Lê. Những ngày lễ đặc biệt như Tết Nguyên Đán hay Valentine, cầu thủ CLB Hà Nội đều dành sự quan tâm đặc biệt tới bạn gái cũ.

Quang Hải luôn “thả tim” ảnh Nhật Lê vào những dịp đặc biệt. (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó, Nhật Lê cũng có hành động tương tự. Trong 2 bức ảnh gần nhất Quang Hải đăng trên instagram, Nhật Lê cũng “nhanh tay” thả tim ảnh tiền vệ tuyển Việt Nam.

Nhật Lê cũng nhiệt tình tương tác lại bằng cách “thả tim” ảnh Quang Hải. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay lập tức, dân mạng chia thành 2 phe bàn tán rôm rả. Người cho rằng cả 2 đã nối lại tình xưa trong khi số khác đoán có lẽ sau khi đường ai nấy bước họ vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Kể từ sau khi chia tay, Quang Hải gần và Nhật Lê đã xóa ảnh và ngưng tương tác với nhau trên mạng xã hội. Sự tan vỡ của một cặp đôi đẹp khiến fan vẫn chưa nguôi tiếc nuối. Thế nên, khi phát hiện ra những hành động “thả tim” qua lại này, dân mạng thi nhau “đẩy thuyền”, mong cho cặp đôi yêu lại từ đầu.

Quang Hải và Nhật Lê có nối lại tình xưa? (Ảnh FBNV)

Về phía 2 nhân vật còn lại là Harry Hưng và Huyền My cũng có động thái khác lạ. Thời gian gần đây, chàng thiếu gia Harry Hưng cũng hay đăng những bài viết tâm trạng lên trang cá nhân, thể hiện sự buồn bã. Điều khiến nhiều người nghi ngờ mối tình chớm nở của đôi trẻ đang có vấn đề. Trong khi đó, Huyền My thường xuyên đăng ảnh với caption “thả thính” làm người hâm mộ hoang mang.

Liệu việc Quang Hải và Nhật Lê nối lại tình xưa với nhau có phải là sự thật?

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất