Thể thao

Quang Hải nói điều bất ngờ động đến trái tim bầu Hiển

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mới đây, tiền vệ Quang Hải đã gửi đến ông bầu Đỗ Quang Hiển những lời nói đầy xúc động.

Trên trang cá nhân, tiền vệ Quang Hải đã chia sẻ dòng trạng thái sau khi biết tin bầu Hiển được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất. Tuyển thủ U23 Việt Nam viết: “Chúc mừng bác đã nhận được thêm sự ghi nhận trong việc phát triển kinh tế đất nước và đóng góp cho bóng đá nước nhà. Với cháu đây như 1 niềm vui tiếp theo sau 1 năm thành công của thể thao Việt Nam.

Cháu cảm ơn bác vì những gì bác đã làm cho cá nhân cháu cũng như anh em đồng nghiệp trong suốt thời gian qua và chắc chắn là cả sau này. Cháu và anh em mong bác luôn có sức khoẻ, tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng Hà Nội FC và BĐVN trong thời gian tới ạ”.

Dòng trạng thái trên từ Quang Hải ngay lập tức nhận được sự tán dương từ cộng đồng mạng. Một số CĐV bóng đá Việt Nam cũng vào tri ân những đóng góp của ông bầu Đỗ Quang Hiển dành cho bóng đá Việt Nam.

CLB Hà Nội FC của bầu Hiển đóng góp nhiều gương mặt tiêu biểu cho tuyển Việt Nam.

Danh hiệu “Huân chương Lao động hạng Nhất” được Nhà nước trao tặng hàng năm để vinh danh, ghi nhận các công lao đóng góp của các tập thể, cá nhân có nhiều sáng tạo trong lao động, xây dựng Tổ quốc, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Trong năm nay, CLB Hà Nội FC do bầu Hiển đầu tư đã đóng góp những cầu thủ chủ chốt cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, đem lại tự hào, vinh quang cho đất nước với nhiều chiến công vang dội, đặc biệt là tấm huy chương vàng Seagames 30 sau 60 năm chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất