Thể thao

Quang Hải khẳng định không có lỗi với Nhật Lê

Linh Hồ
Chia sẻ

Quang Hải khẳng định mình chưa bao giờ làm gì có lỗi, mong được mọi người hiểu và tôn trạng quyết định của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Hải một lần nữa lại lên tiếng về lùm xùm chuyện tình yêu của mình: “Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật! Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải!”

Dòng trạng thái gợi liên tưởng cầu thủ Hà Nội FC đang nói về việc tặng hoa cho Nhật Lê vào ngày 8/3 sau khi có tin đồn chia tay lần thứ nhất. Sau những hình ảnh đó thì mọi người cho rằng, cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê đã quay lại với nhau, nhưng theo lời của chàng tiền vệ thì đó chỉ là sự trân trọng mà anh dành cho bạn gái khi kết thúc chuyện tình yêu mà thôi.

Quang Hải lên tiếng về việc tặng hoa cho Nhật Lê ngày 8/3.

Quang Hải khẳng định bản thân chưa từng làm gì có lỗi và “người trong cuộc” đều hiểu. Bởi vậy, anh hi vọng NHM có thể hiểu câu chuyện và tôn trọng quyết định của mình trong chuyện tình cảm hiện tại với Huỳnh Anh.

Thời gian vừa qua, búa rìu dư luận đã khiến cho cầu thủ số 19 cảm thấy vô cùng áp lực. Có thể thấy, chàng cầu thủ đã rất tôn trọng khán giả của mình, khi luôn quan tâm đến những điều mọi người thắc mắc, lên tiếng giải đáp dù đó là chuyện riêng tư và Quang Hải hoàn toàn có thể im lặng.

Quang Hải hiện đang có bạn gái mới là Huỳnh Anh. Anh chàng mong được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Dưới bình luận, không còn quá nhiều những lời trách móc, rất nhiều fan hâm mộ đã hiểu và đồng cảm với những tâm sự của Quang Hải. Mọi người gửi lời động viên và chúc phúc tới cho chàng cầu thủ sinh năm 1997.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất