Thể thao

Phát sốt trước 'lời tiên tri' của bạn gái Bùi Tiến Dũng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái xinh đẹp của Bùi Tiến Dũng đoán trước bạn trai có thể làm nên kỳ tích cùng tuyển Việt Nam.

Tròn 1 năm cái tên Bùi Tiến Dũng làm dậy sóng cộng đồng mạng nhờ cú sút quyết định vào lưới U23 Iraq. Hôm nay, lịch sử lại một lần nữa lặp lại. Sau 120′ thi đấu quả cảm, Tiến Dũng lại là cái tên được ông Park lựa chọn cho cú sút cực kỳ quan trọng, mang tính lịch sử này. Và không phụ lòng tin của ông thầy người Hàn, Tiến Dũng đã sút thành công, giúp ĐTVN là cái tên đầu tiên có mặt ở ASIAN Cup 2019.

Thế nhưng, 2 tiếng trước giờ bóng lăn, Nguyễn Khánh Linh - bạn gái xinh đẹp của Bùi Tiến Dũng đã dự đoán như thần về kết quả và diễn biến của trận đấu hôm này với dòng story: “Hôm nay ghi bàn, tạo nên cột mốc đáng nhớ nữa nhé. My boy.” cùng hình ảnh ngày này năm trước bạn trai ăn mừng bàn thắng.

Tuy công khai chưa lâu nhưng cặp đôi đã không ít lần khiến dân tình phải gato vì những khoảnh khắc dễ thương bên nhau. Từ cách xưng hô “cậu ấy - mình” rất đáng yêu đến cách cả hai đăng ảnh tình cảm, hay nhắn nhủ lãng mạn đều làm fan hâm mộ xuýt xoa ngưỡng mộ.

Nguyễn Khánh Linh ngoài nhan sắc phải nói là đẹp tuyệt trần, làn da trắng mịn, cô nàng còn là “bà chủ” của một khách sạn có tiếng ở Bắc Ninh.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc “ngọt lịm” của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất