Thể thao

Phan Văn Đức vật lộn với chấn thương, bạn gái mời chào: 'Anh muốn về nhà với em không?'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Hoa hậu đã có những lời động viên đầy sâu lắng Phan Văn Đức đang phải đón nhận bi kịch đầu tiên cho sự nghiệp mới chớm nở của mình.

Ở mùa giải năm nay, Văn Đức mới chỉ thi đấu cho SLNA được một trận ở vòng mở màn. Anh dính chấn thương trong buổi tập trước vòng hai và phải nghỉ thi đấu suốt ba tháng. Tiền vệ sinh năm 1996 vừa trở lại tập luyện và dự kiến ra sân trong trận gặp HAGL nhưng vận đen tiếp tục đeo bám anh.

Theo kết quả chụp chiếu, Phan Văn Đức bị đa chấn thương khi đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau, phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài… Đây là dạng chấn thương nghiêm trọng, buộc phải phẫu thuật và cần từ 6 đến 9 tháng để hồi phục.

Với chấn thương này, Văn Đức sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải 2019 và lỡ hẹn với vòng loại World Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam.

Thấu hiểu được sự tuyệt vọng của bạn trai, bạn gái Văn Đức - Ngọc Nữ liên tục đăng những status ngôn tình an ủi và động viên tiền đạo SLNA: “Bạn có thế giới bao la, tôi có vũ trụ nhỏ bé riêng tôi”, “Nếu cảm thấy tương lai đáng sợ, Nhắm mắt lại … em sẽ dẫn anh đi” hay “Anh muốn về nhà với em không”.

Văn Đức vật lộn với chấn thương, bạn gái lên tiếng: ” “Nếu cảm thấy tương lai đáng sợ, Nhắm mắt lại … em sẽ dẫn anh đi”

Trong những dòng tâm trạng ấy, Top 10 Hoa hậu chỉ dùng những đại từ danh xưng ám chỉ như “anh”, “vũ trụ” nhưng dường như các fan đều biết chủ nhân của nhưng câu ngọt ngào ấy là ai.

Những câu nói của Ngọc Nữ không khác gì một liều thuốc khơi dậy tinh thần và niềm tin cho Phan Văn Đức. Hơn ai hết, Ngọc Nữ là người cảm nhận rõ nhất nỗi đau mà Văn Đức phải chịu đựng.

Dạo gần đây bất ngờ xuất hiện tin đồn “gà cưng” của HLV Park Hang Seo sắp lên xe hoa khi bạn gái Ngọc Nữ mặc váy cưới, đeo nhẫn kim cương gây tò mò cho fan hâm mộ.

Cần nhìn nhận lại, chấn thương của Phan Văn Đức hay Đình Trọng là hồi chuông gióng lên với các đội bóng và cũng như chính các cầu thủ Việt Nam. Bởi lẽ, trong năm 2018 -2019, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã phải “cày ải” với mật độ thi đấu dày đặc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất