Thể thao

Ông Park về Hàn Quốc 'đau đớn' chứng kiến Công Phượng cô đơn ở Incheon

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đến xem Công Phượng thi đấu, HLV Park Hang Seo chỉ nhận được được cái kết đau đớn đến nhói lòng khi chứng kiến trò Công Phương cô đơn, loay hoay trong một tập thể yếu kém.

Sau khi trở về từ Na Uy trong chuyến “vi hành” Châu Âu xem giò cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng, HLV Park Hang-seo đã về Hàn Quốc nghỉ ngơi cùng gia đình thế nhưng có lẽ mục đích chính của ông thầy người Hàn là muốn tận mắt nhìn thấy Công Phượng thi đấu ở Incheon. Thế nhưng, cái kết buồn cho chiến lược gia người Hàn khi ông phải “đau đớn” chứng kiến Công Phượng cô đơn, lạc lõng ở nơi đất khách xa người..

Sau nhiều trận đấu phải dự bị hoặc không được thi đấu, Công Phượng đã được đá chính trong trận đấu Incheon vs Pohang Steelers. Thậm chí đây là lần đầu tiên tiền đạo của Việt Nam được HLV Lim Jung Yong sử dụng, kể từ khi ông lên thay thế HLV Jorn Anderson vào giữa tháng 4. Dù được thi đấu trọn trận, Công Phượng không để lại nhiều dấu ấn, còn đội bóng của anh thất bại 0-1.

“Đơn độc” và “đói bóng” là hai từ để diễn tả về màn trình diễn của Công Phượng ở trận đấu đó. Nhìn Công Phượng “lầm lũi” chạy khắp sân để tìm bóng, rồi cố gắng tranh chấp, hay làm mọi cách để tìm tiếng nói chung với các đồng đội thực sự thấy… thương. Đội bóng của Công Phượng quá kém cỏi để trò cưng Park Hang Seo thực sự cô đơn và mất phương hướng.

Theo thông tin của Saostar, Công Phượng đã được HLV Park đã sớm chốt Công Phượng trong danh sách triệu tập cho King’s Cup 2019 mặc dù đang là “ngôi sao cô đơn” ở K.League. Song, kể từ khi sang Việt Nam, HLV Park luôn xem Công Phượng là thành viên chủ chốt. Ông sử dụng trọn vẹn tiền đạo của HAGL ở cả hành trình giành HC bạc U23 châu Á, vào bán kết Asiad, vô địch AFF Cup và vào tứ kết Asian Cup.

HLV Park đang gặp khó khăn trong việc tìm nhân sự cho hàng công đội tuyển Việt Nam chuẩn bị dự King’s Cup tại Thái Lan. Nguyễn Anh Đức đã giã từ đội tuyển quốc gia, Hà Đức Chinh phong độ không cao, trong khi Nguyễn Tiến Linh cũng chưa tìm được chính mình sau thời gian điều trị chấn thương. Vì vậy, Công Phượng tiếp tục được kỳ vọng là chủ lực hàng công của tuyển Việt Nam.

Bỏ qua hình ảnh lạc lõng cô đơn ở xứ sở người, hãy cùng chờ xem bàn tay phù thủy của HLV Park Hang Seo có thể biến Công Phượng lấy lại bản năng sát thủ và đẳng cấp vốn có của mình ở King's Cup trên đất Thái.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất