Thể thao

Nữ bác sĩ gợi cảm từng ngủ với cầu thủ Chelsea giờ ra sao?

Bá Định
Chia sẻ

Nữ bác sĩ CLB Chelsea - Eva Carneiro từng nổi tiếng với hành động vào sân chăm sóc Eden Hazard. Sau 4 năm, cuộc sống của nữ bác sĩ gợi này đã thay đổi rất nhiều.

Thời điểm HLV Jose Mourinho còn dẫn dắt CLB Chelsea năm 2015, nữ bác sĩ Eva Carneiro đã bị sa thải chỉ vì hành động vào sân quá sớm chăm sóc Eden Hazard khiến đội bóng bị Swansea cầm hoà 2-2. Không chỉ vậy, “người đặc biệt” còn dùng những lời lẽ thoá mạ nữ bác sĩ 45 tuổi.

Vận đen tiếp tục bủa vây lấy Carneiro. Sau khi bị sa thải, nữ bác sĩ còn bị chính bạn trai cũ tố chuyện quan hệ tình dục với cầu thủ Chelsea. Thậm chí, người này còn cho rằng, Eva Carneiro là một mẫu người cuồng dâm vô độ.

Nữ bác sĩ Eva Carneiro từng ám ảnh vì bị CLB Chelsea sa thải.

Nữ bác sĩ sau đó giữ im lặng để tìm cho mình một công việc khác. Chỉ 3 tháng sau ngày mất việc ở đội bóng thành London, Carneiro chính thức lên xe hoa. Theo báo chí Anh, chồng của cựu bác sĩ thể thao Chelsea là doanh nhân thành đạt, 49 tuổi, ham mê thể thao mạo hiểm, đang giữ kỷ lục thế giới về trượt tuyết tại Bắc và Nam cực.

Đã 4 năm trôi qua sau những lùm xùm trên khắp các mặt báo xứ sở sương mù. Nữ bác sĩ Eva Carneiro từng tiết lộ, bà bị ám ảnh sau những gì CLB Chelsea và HLV Jose Mourinho hành xử với mình.

Thậm chí, Carneiro còn không dám xem bóng đá. Nữ bác sĩ này cũng bật mí thêm, bà nhận được một số lời mời trở thành bác sĩ từ các đội bóng khác nhưng sự tổn thương khiến bà không thể quay lại.

Cuộc sống của Carneiro giờ đang rất thoải mái bên người chồng thành đạt.

Mặc dù vậy, cuộc sống của Carneiro lúc này khá thanh thản. Nữ bác sĩ 45 tuổi thường xuyên cập nhật những hình ảnh đi du lịch bên người chồng trên mạng xã hội. Được biết, trước đây, Eva Carneiro từng trở thành một người mẫu nghiệp dư nhờ thân hình đầy gợi cảm.

Ngắm vẻ ngoài xinh đẹp của cựu nữ bác sĩ CLB Chelsea:

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất