Thể thao

Nóng: Vừa trở lại Việt Nam, Flores đánh cao thủ Lưu Cường chảy máu mũi

Văn Nhân
Chia sẻ

Võ sư Flores đã đánh Lưu Cường máu chảy ròng trên mũi trong trận tỉ thí có tính giao lưu.

Chiều nay, võ sư Pierre Francois Flores đã đánh bại Lưu Cường trong cuộc giao lưu võ thuật. Một trận đấu chênh lệch về tuổi đời khá lớn khi Flores hơn Lưu Cường đến 12 tuổi.

Màn so tài này diễn ra khá hấp dẫn khi Lưu Cường nhiều lần muốn thách đấu với Flores, qua đó khát khao muốn hạ võ sư đình đám này. Lưu Cường đã đám trúng mặt Flores nhưng sau đó bị đối thủ đánh đòn chỏ ngã lăn ra sàn.

Lưu Cường bị đánh máu chảy trên mũi nên trận đấu buộc kết thúc sớm.

Trong lúc đấu nhau, Lưu Cường dính đòn của Flores nên máu chảy ròng trên mũi. Do vậy, trận đấu buộc kết thúc sớm so với dự kiến.

“Cảm ơn Lưu Cường. Thật vui khi được giao lưu với bạn”, Flores chia sẻ trên trang cá nhân sau trận đấu với Lưu Cường.

Cái tên Flores từng khiến giới võ thuật Việt Nam trở nên đình đám trong năm 2017. Flores từng có hai trận giao lưu hai võ sư là Đoàn Bảo Châu cùng Trần Lê Hoài Linh vào năm 2017. Flores thắng cả hai trận đấu này.

Đỉnh điểm của sự quan tâm là Flores vào TP.HCM khiêu chiến với chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt. Câu chuyện này sau đó không diễn ra nên Flores trở về Canada.

Bây giờ, Flores trở lại Việt Nam để thách đấu với các võ sỹ Việt Nam. Một trong những cuộc khiêu chiến gây xôn xao là Flores muốn đấu với Trường Đình Hoàng. Nhưng cả hai vẫn chưa thể đụng độ nhau để phân thắng bại.

“Tôi muốn có một trận đấu với Đình Hoàng. Cậu ấy từng thách đấu với tôi và tôi đã chuẩn bị nghiêm túc cho nó. Tôi muốn Đình Hoàng giữ lời hứa, so tài với tôi”, Pierre Flores muốn đấu với Trương Đình Hoàng.

Trong khi đó, Trương Đình Hoàng nhận lời nhưng Flores đã liên tục trì hoãn. Đình Hoàng không còn muốn đấu với Flores.

“Lúc thách đấu tôi là vận động viên tự do, có thể đánh mà không bị Liên đoàn hay tổng cục TDTT cấm. Bây giờ tôi đã quay trở lại đội tuyển để tham sự SEA Games 30 tại Philippines và một số trận đấu chuyên nghiệp sắp tới. Nếu đấu với Flores, bây giờ tôi chắc chắn phải thực hiện nhiều thủ tục vì sự quản lý của Liên đoàn.

Nhiều người nói tôi sợ thua nên huỷ, khôn ngoan nhưng mà hèn. Tôi xin nói cho mọi người hiểu rằng nếu tôi sợ thì đã chẳng mở lời thách đấu. Cả sự nghiệp, tôi đã thi đấu không biết bao nhiêu trận, có thắng có thua, nhưng nói sợ thì chưa bao giờ, kể cả đối thủ mạnh hơn”, Đình Hoàng nói vè lý do không đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất