Thể thao

NÓNG: Công khai 'tỏ tình' với M.U, Zidane hẹn ngày thay thế Mourinho

Bá Định
Chia sẻ

Zinedine Zidane vừa bật mí điểm đến mong muốn tiếp theo của mình sẽ là giải Ngoại hạng Anh.

Zidane hiện đang thất nghiệp sau khi mới từ chức HLV trưởng CLB Real Madrid vào hồi tháng 5 giữa thời điểm ông vừa giúp đội bóng này giành chức vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp. Kể từ đó đến nay, huyền thoại bóng đá Pháp nhận được khá nhiều lời mời trong đó đáng chú ý nhất là CLB Juventus.

Thế nhưng, Zizou vẫn kiên quyết từ chối lời đề nghị từ “bà đầm già” thành Turin dù cho học trò cưng Cristiano Ronaldo chuyển sang thi đấu cho Juventus ra sức lôi kéo ông thầy. Lý do không hoàn toàn nằm ở chế độ đãi ngộ.

Zidane từng cùng Real Madrid giành 3 danh hiệu Champions League liên tiếp. Ảnh: Getty.

Mới đây nhất, báo chí Pháp vừa tiết lộ một thông tin khá quan trọng. Zidane muốn tới nước Anh làm việc và điểm đến mong muốn của cựu HLV CLB Real Madrid chính là CLB Manchester United. Thậm chí, một số tờ báo Pháp còn khẳng định, Zidane đang theo dõi sát sao tình hình liên quan đến HLV Jose Mourinho, HLV đương nhiệm M.U.

Nếu như thông tin này trở thành sự thật thì đây sẽ trở thành một tin vui dành cho các cổ động viên “quỷ đỏ” thành Manchester. Bởi suốt thời gian vừa qua, các Manucians dường như đã chán ngấy triết lý bóng đá làm mất bản sắc đội bóng từ “người đặc biệt”.

Mourinho đang gây ra những mâu thuẫn tại M.U. Ảnh: Vietnamnet.

Không chỉ vậy, Mourinho còn đang gây ra những bất đồng sâu sắc trong đội bóng. Mourinho công khai chỉ trích Phó chủ tịch Ed Woodward về việc không chịu chi thêm tiền nhằm tăng cường lực lượng tại kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Ngoài ra, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn được cho là mâu thuẫn với ngôi sao Paul Pogba. Chính những điều đó khiến ban lãnh đạo M.U muốn sa thải Mourinho. Việc Zidane chính thức “tỏ tình” với M.U sẽ giúp giới chức M.U cân nhắc nhằm đem về một HLV hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất