Thể thao

NÓNG: Cảnh sát gia hạn điều tra, Neymar nguy cơ ngồi tù vì tội cưỡng hiếp

Mạc Công
Chia sẻ

Tiền đạo Neymar đang phải đón nhận tin không vui khi cảnh sát Brazil đã tiến hành gia hạn điều tra trong vụ việc cáo buộc cầu thủ này có hành vi cưỡng hiếp.

Hệ thống tư pháp Brazil đã cho phép cảnh sát gia hạn 30 ngày để hoàn thành các cuộc điều tra về vụ tấn công tình dục của Neymar. Người mẫu Najila Trindade Mendes de Souza thừa nhận rằng, cô đã tới Pháp để thăm CLB Paris Saint-Germain vào ngày 15 tháng 5 trước khi tuyên bố Neymar đã cưỡng hiếp cô.

Theo Folha de Sao Paulo, nhà chức trách đã nhận được đoạn video từ khách sạn nơi hai người gặp nhau, nhưng họ vẫn chưa phân tích được. Trindade trở về Brazil sau vụ việc và 10 ngày sau đó, cô đã đệ đơn tố cáo tuyển thủ Brazil. Cựu tiền đạo của Barcelona cũng đã làm chứng trước cơ quan tư pháp ở Rio de Janeiro vì một cáo buộc tội phạm mạng sau khi công bố cuộc trò chuyện giữa anh và người mẫu trên phương tiện truyền thông xã hội.

Với việc cảnh sát gia hạn điều tra vụ cưỡng hiếp liên quan đến Neymar, tiền đạo CLB PSG vẫn có nguy cơ phải đi tù. Đây dường như là một thông tin không vui dành cho Neymar.

Cảnh sát đã được phép gia hạn điều tra vụ cưỡng hiếp liên quan đến Neymar.

Najila Trindade nộp đơn tố cáo bị Neymar cưỡng hiếp với cảnh sát Sao Paulo hôm 1/6. Cô nàng kể rằng chuyện xảy ra hôm 15/5 trong một phòng khách sạn hạng sang ở Paris. Siêu sao đắt giá quen biết Najila Trindade qua Instagram, đồng ý chi trả mọi chi phí đi lại và phòng nghỉ cho cô tới thủ đô nước Pháp để vui vẻ với mình.

Một ngày sau, Neymar đưa ra bằng chứng là đoạn video ghi lại đoạn chat với người đẹp đồng hương để chứng minh cô nàng đã cố ý giăng bẫy, tìm cách quyến rũ tiếp cận anh và hai người đồng thuận ngủ với nhau. Vụ việc cho đến nay vẫn chưa hề ngã ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất