Thể thao

Fan thích thú khi Kỳ Hân dạy con trai Mạc Hồng Quân tập đi Catwalk

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Kỳ Hân khiến các fan thích thú khi đăng tải hình ảnh cậu con trai đẹp như thiên thần tập đi Catwalk

Trên trang cá nhân của mình, bà xã của Mạc Hồng Quân thường xuyên đăng tải hình ảnh cậu con trai đáng yêu như thiên thần khiến các fan thích thú. Mới nhất, Kỳ Hân đăng tải hình ảnh “Củ tỏi” được xuất hiện với vai trò của một siêu mẫu nhí khi người đẹp tập cho con trai cách đi Catwalk ở khuôn viên cạnh nhà. 

Nhiều fan cho rằng con trai Mạc Hồng Quân sở hữu một cái mũi cao, đẹp trai và hứa hẹn sẽ khiến nhiều cô “chết mê chết mệt” giống bố. 'Củ tỏi' là kết quả của câu chuyện tình yêu đầy sóng gió và tốn nhiều giấy mực của báo chí giữa Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân. Sau khi kết hôn với cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, nữ siêu mẫu đã quyết định rời xa showbiz, bỏ ngoài tai những thị phi để tập trung cho gia đình nhỏ của mình. 

Mạc Hồng Quân thường xuyên thi đấu xa nhà, thế nên một mình Kỳ Hân phải chăm sóc cho cậu con trai. Cô bắt đầu phải làm quen với cuộc sống mới, không xa hoa với những ánh đèn sân khấu, nhưng hết sức bình dị của đời thường. Dù vậy, Kỳ Hân cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi cậu con trai càng lớn càng đẹp như một thiên thần. 

Những hình ảnh đáng yêu của Củ tỏi được đăng tải luôn khiến các fan thích thú. Nhiều bình luận nhận xét đây hứa hẹn là một siêu mẫu trong tương lai khi có cả ba lẫn mẹ đều từng là những người mẫu quảng cáo cực hot. 

Mỗi khi được nghỉ thi đấu, tiền vệ 25 tuổi lại tranh thủ về nhà, giúp vợ chăm sóc con trai. Cặp đôi cũng đang lên kế hoạch để tậu một biệt thự siêu sang. Một cuộc sống bình dị, nhưng đủ hạnh phúc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất