Thể thao

Những cầu thủ võ nghệ cao cường, tay không đánh cướp sấp mặt

Bá Định
Chia sẻ

Sự việc hậu vệ Kolasinac ra tay đánh 2 tên cướp có dao giải cứu người đồng đội Mesut Ozil không phải trường hợp hiếm gặp trong làng bóng đá thế giới.

Sao Juventus tay không đánh cướp có súng hộc máu

Hồi tháng 10/2012, Leonardo Bonucci cùng cô vợ Martina Maccari và cậu con trai mới sinh Lorenzo xách một túi tiền đến đại lý lớn của hãng Ferrari ở trung tâm thành Turin đặt mua một chiếc ô tô mới. Đặt hàng xong xuôi, Bonucci cùng nàng WAG Martina bế Lorenzo rời đại lý Ferrari chuẩn bị bước lên xe thì từ đâu, một gã đàn ông tiếp cận. Lập tức, gã kia rút ngay khẩu Beretta 92 dí vào đầu ngôi sao Juventus để cướp đồng hồ.

Bonucci từng dùng đòn hiểm đánh hộc máu tên cướp có súng.

Không hề hấn, Bonucci xoay người rất nhanh rồi tung ra một đòn trúng mặt của tên cướp. Miếng võ hiểm từ trung vệ CLB Juventus khiến tên cướp loạng choạng thổ huyết, ngã vật ra.

Bonucci sau đó còn xông vào giáng thêm cho tên cướp mấy đòn nữa trước khi tên này bỏ chạy. Cảnh sát thành phố Turin sau đó vô cùng khâm phục và lên tiếng khen ngợi “tinh thần đấu tranh với tội phạm” của Bonucci, đồng thời khẳng định sẽ khoanh vùng đối tượng để tóm cổ bọn lưu manh.

Ba cầu thủ Nhật Bản dùng “võ mồm” bắt được cướp 

Nếu chỉ dùng võ nghệ để đánh cướp thì là chuyện thường tình. Thế nhưng, cách 3 cầu thủ Nhật Bản bắt cướp mà chỉ cần dùng “võ mồm” không khỏi làm nhiều người ngạc nhiên.

Hồi tháng 5/2019, tại một siêu thị ở thành phố Tsu (tỉnh Mie), sau khi bị phát giác, tên trộm đấm gục quản lý ở bãi đỗ xe rồi bỏ chạy. Nghe tiếng tri hô, ba cầu thủ của CLB Suzuka Unlimited ở gần đó nhanh chóng đuổi theo.

Ba cầu thủ người Nhật đã thuyết phục tên cướp buông súng.

Tên cướp táo tợn đến mức đe doạ dùng vũ khí nếu ba cầu thủ tiếp tục bám theo. Không nản lòng, các cầu thủ này vẫn không ngừng bám đuổi. Mặc dù vậy, thay vì dùng võ, cả ba cầu thủ người Nhật Bản vừa chạy vừa cố công thuyết phục kẻ phạm tội.

Cuối cùng, do quá mệt mỏi đồng thời xiêu lòng trước những lời thuyết phục từ ba cầu thủ, tên cướp đành phải đầu hàng. Trưởng công an thành phố Tsu đã hết lời ca ngợi hành động trượng nghĩa trên.

Kolasinac tay không đánh tên cướp có dao 

Sự việc mới xảy ra vào ngày 26/7, khi tiền vệ Mesut Ozil cùng hậu vệ trái Kolasinac cùng đi trên chiếc xe hơi trên đường phố. Bất chợt, có 2 tên cướp có dao dùng xe máy bám theo.

Ngay lập tức, Kolasinac bảo Ozil lái xe chạy trước để một mình anh ở lại tay không đánh cướp. Có lẽ, do thân hình quá vạm vỡ từ Kolasinac nên 2 tên cướp sợ hãi chạy mất.

Ozil hoảng hốt sau vụ cướp.

Về phần Ozil, tiền vệ người Đức đến một nhà hàng gần đó rồi nhanh chóng báo cảnh sát. Phía CLB Arsenal đã nắm bắt tình hình và phát ra thông báo rằng, họ đã liên hệ được 2 cầu thủ của mình đồng thời lên tiếng xác nhận họ cả Ozil lẫn Kolasinac đều an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất