Thể thao

Nhật Lê tình tứ ăn lẩu cùng Quang Hải

Từ Xuyên
Chia sẻ

Dường như tin đồn Quang Hải đã quay lại với Nhật Lê hoàn toàn có cơ sở chắc chắn khi mới đây cặp đôi còn ăn lẩu với nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh Nhật Lê ngồi bên cạnh Quang Hải ăn lẩu một cách tình tứ. Bản thân trang cá nhân của nàn WAGs cũng đăng bức ảnh nồi lẩu nhưng không đăng hình Quang Hải. Điều này càng làm củng cố thêm bằng chứng cho thấy Nhật Lê và chàng cầu thủ CLB Hà Nội đã mặn nồng như trước đây.

Trước đó, một đoạn clip cả hai đi ăn khuya sau khi chia tay khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán. Trong clip, cả hai ngồi đối diện, trò chuyện vui vẻ, thoải mái. Sau đó, thủ quân đội U23 Việt Nam chở tình cũ ra về bằng xe máy. Chưa hết, nhiều người còn tinh ý phát hiện trong 10 bức ảnh gần đây nhất của Nhật Lê, Quang Hải đều vào thả tim.

Quang Hải đã quay lại với Nhật Lê như trước đây.

Mặc dù cả hai chưa lên tiếng chính thức về việc đã nối lại với nhau song những động thái trên dường như khẳng định điều này. Chưa hết, Quang Hải đã hoàn toàn “ngó lơ” cô nàng Huyền My (người được cho là bạn gái có quan hệ tình cảm với anh sau khi chia tay Nhật Lê).

2 tháng gần đây, Quang Hải “mất tích” trên trang cá nhân Huyền My. Hành động đó khác hẳn với trước kia, thời điểm được đồn hẹn hò cùng Huyền My, Quang Hải đều đặn tương tác qua mạng xã hội với cô nàng hot girl xứ Nghệ.

Chắc chắn, nhiều fan hâm mộ rất lấy làm hài lòng khi chứng kiến việc Quang Hải yêu lại Nhật Lê. Bởi thời điểm cặp đôi chia tay nhau vào năm ngoái, nhiều người đều tỏ ra tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất