Thể thao

Nhật Lê - Quang Hải và những đám cưới được chờ đợi trong năm 2020

Linh Hồ
Chia sẻ

Sau đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh thì fan hâm mộ đoán rằng, đám cưới tiếp theo trong năm 2020 rất có thể là Nhật Lê - Quang Hải, Văn Toàn - Trang Nhung...

Nhật Lê và Quang Hải

“Gương vỡ lại lành” hay “yêu lại từ đầu”, đó là những gì fan hâm mộ nói về chuyện tình giữa Quang Hải và Nhật Lê. Cả hai yêu nhau hơn 3 năm, sau đó chia tay và nối lại tình duyên trong thời gian gần đây.

Với nhiều fan hâm mộ yêu mến Nhật Lê và Quang Hải, họ đang chờ đợi đôi trai tài gái sắc sẽ nên duyên vợ chồng giống như các đôi Nhật Linh - Phan Văn Đức, Duy Mạnh - Quỳnh Anh…

Nhật Lê và Quang Hải đang yêu lại từ đầu.

Nếu điều mong ước của người hâm mộ thành hiện thực thì điều này được xem là cái kết trong mơ cho Nhật Lê và Quang Hải. Bởi cả hai đã cùng nhau vượt qua những thăng trầm, kể cả có chia ly thì cuối cùng cũng về lại bên nhau.

Văn Thanh và Bảo Trân

Văn Thanh thường được nhắc tới với hình ảnh của chàng cầu thủ tại năng và siêu ngầu khi tạo dáng cực “cool” sau khi thực hiện thành công quả đá penalty vào lưới Quatar trong trận bán kết u23 Châu Á năm 2018. Chàng cầu thủ trẻ đã có mối tình đẹp 4 năm với bạn gái Bảo Trân. Không chỉ là chân sút tài năng trên sân cỏ, Văn Thanh còn được ngưỡng mộ khi có người yêu vô cùng xinh đẹp, gợi cảm và giỏi giang.

Bảo Trân được nhận xét là người rất kín tiếng và tinh tế, cô rất ít khi chia sẻ những hình ảnh thân mật của cả hai lên mạng xã hội vì sợ ảnh hưởng đến người yêu. Bảo Trân đang có sự nghiệp thành công trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, cô từng tuyên bố :” Nếu anh ấy không đá bóng nữa thì ở nhà tôi nuôi”.

Sau đám cưới của bạn thân Duy Mạnh, Văn Thanh đã đăng hình với lời chúc phúc khá ngọt ngào: “Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc ! Mong hai bạn cùng nhau già đi, cùng nhau hạnh phúc nhé!”.

Ngay lập tức, những người đồng đội vào giục cưới và đông đảo fan bình luận “Khi nào tới anh mình đây”. Kinh tế của cả Văn Thanh Bảo Trân đều đã ổn đinh nên việc lập gia đình cũng chẳng có gì là bất ngờ.

Văn Thanh và bạn gái Bảo Trân quyến rũ

Văn Toàn và Trang Nhung

Nhắc tới cặp đôi Văn Toàn và Trang Nhung, người ta vẫn thường nói về câu chuyện một fan girl bóng đá chinh phục được trái tim của thần tượng trong mộng. Hành trình từ những ngày đầu tiên đến 5 năm sau đó là cả một câu chuyện tình rất đẹp. Đằng sau những thành công của Văn Toàn luôn có bóng dáng của cô bạn gái Trang Nhung. Cô luôn xuất hiện trong các trận đấu để cổ vũ tinh thần cho Văn Toàn, chính vì thế mà chàng cầu thủ thi đấu ngày càng thăng hoa.

Không thể phủ nhận đây là mối tính lãng mạng nhất của làng bóng đá Việt Nam. Có thông tin, cặp đôi đã bí mật mua chung cư ở Hà Nội cùng nhau, có lẽ cả hai đang âm thâm chuẩn bị cho mái ấm nhỏ của mình trong thời gian sắp tới.

Cũng giống như các đồng đội của mình, Văn Toàn cũng đang trên đà phát triển nhất của sự nghiệp, dẫn ổn định kinh tế, có một mối tính đẹp 5 năm với bạn gái xinh đẹp ngoan hiền. Điều kiện rất phù hợp để đi tới kết hôn trong năm 2020 này.

Trang Nhung, bạn gái Văn Toàn.

Sau Duy Mạnh fan đang rất mong rằng, Văn Thanh, Văn Toàn sẽ tổ chức đám cưới thật linh đình để mọi người có thể cùng chung vui với các cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất