Thể thao

Nhật Lê lần thứ hai chia tay Quang Hải?

Hoài Anh
Chia sẻ

Dù "gương vỡ lại lành" chưa bao lâu thì Nhật Lê đang khiến cho fan hâm mộ trở nên lo lắng, thậm chí một số ý kiến cho rằng Nhật Lê chia tay Quang Hải lần hai...

“Có lẽ nào lại chia tay rồi?”

“Lê lại buồn chuyện tình cảm rồi. Nếu yêu lại từ đầu thì hãy cùng nhau cần bằng và thấu hiểu từ 2 phía, Lê nhé. Mình là một fan giấu mặt của bạn, mình nhiều tuổi hơn Lê và mình rất quý Lê…

Hải là người tốt, tử tế, mình tin vậy. Mình tin cả hai bạn xứng đáng được hạnh phúc dù là đi với nhau tới đám cưới hay không, nhưng chắc chắn hạnh phúc sẽ đến với các bạn. Mong Lê luôn suy nghĩ thấu đáo, luôn vui vẻ và hạnh phúc”. 

Số ít trong những bình luận của fan hâm mộ dành cho Nhật Lê khi cô gái này đăng những trạng thái đầy suy tư. Không ít fan đoán Nhật Lê và Quang Hải lại chia tay dù mới xuất hiện tin yêu lại từ đầu chưa lâu.

Nguyên nhân đến từ chuyện nửa đêm thì Nhật Lê đăng tải trạng thái: “Hãy làm cho bản thân hạnh phúc. Và đừng đợi ai làm điều đó cho bạn”.

Mới nhất, Nhật Lê tiếp tục khiến cho fan lo lắng với thông điệp: “Thanh xuân của chúng ta, cứ ngây ngô dại khờ, cứ là người mơ mộng…”.

Vừa yêu lại từ đầu, Quang Hải và Nhật Lê đã bị fan nghi ngờ chia tay.

Chuyện Nhật Lê và Quang Hải liệu có chia tay lần hai hay không, điều này vẫn chưa có sự xác nhận nào từ hai phía. Dù vậy, những trạng thái của Nhật Lê đang khiến cho fan đoán già đoán non về chuyện tan vỡ lần hai, hoặc cả hai đang trong tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Nhật Lê và Quang Hải được cho yêu lại từ đầu khi cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau trong thời gian qua. Thậm chí, Quang Hải còn tình tứ chở Nhật Lê đi ăn tối, sau đó lãng mạn đưa bạn gái cũ về. Tiếp theo là một loạt ảnh Quang Hải và Nhật Lê bên nhau. Mọi hoài nghi được giải đáp: Quang Hải đã yêu lại Nhật Lê.

Bây giờ, Quang Hải và Nhật Lê lại xuất hiện tin chia tay. Hy vọng rằng điều này chỉ là sự đồn đoán vì cả hai rất khó khăn mới yêu lại từ đầu…

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất