Thể thao

Nhật Lê diện váy xuyên thấu giữa tin đồn 'toang' cuộc tình với Quang Hải

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thời gian gần đây, Nhật Lê theo đuổi hình tượng quyến rũ, trưởng thành, ngày càng táo bạo với phong cách thời trang mới.

Mới đây, Nhật Lê khiến các fan sửng sốt khi đăng tải bức ảnh cực gợi cảm. Theo đó, hot girl xứ Quảng diện một chiếc váy đen xuyên thấu, khoe đường cong gợi cảm hút mắt người nhìn. (Ảnh IGNV)

Trước đó, đã không ít lần người đẹp xứ Quảng ghi điểm mạnh mẽ trong mắt fan bằng những màn lên đồ cực quyến rũ. Dù chỉ sở hữu chiều cao dưới 1m60, nhưng nhờ bết cách chọn trang phục và phối đồ hợp lý, Nhật Lê không ngần ngại thay đổi phong cách. (Ảnh IGNV)

Đặc biệt, bằng việc khéo léo lựa chọn thiết kế trang phục và nội y bên trong, Nhật Lê gần như chưa một lần rơi vào tình huống ăn mặc kém duyên hay phản cảm như nhiều người đẹp khác. Điều đó đã nói lên một phần gu thời trang không phải dạng vừa của bạn gái Quang Hải. (Ảnh IGNV)

Thời gian qua, chuyện tình cảm giữa Quang Hải với Nhật Lê khiến dân tình khá “đau đầu”. Tái hợp chưa được bao lâu, cặp đôi lại bị đồn đoán “toang” thêm lần nữa. (Ảnh IGNV)

Trong diễn biến mới nhất, Nhật Lê được phát hiện cùng đi ăn với tình cũ Hưng Harry tại nhà một người bạn thân của cô nàng. Bằng chứng được cộng đồng mạng đưa ra là Hưng Harry cùng với hội bạn thân của Nhật Lê check-in cùng một tấm thảm. Trước đó, Quang Hải cùng từng ngồi ăn trên tấm thảm này. (Ảnh IGNV)

Thời gian qua, Hưng Harry có dấu hiệu liên lạc trở lạ với Nhật Lê. Anh chàng đại gia này thường xuyên “thả tim” các hình ảnh của cô nàng trong khi Quang Hải không còn làm điều này đều đặn. (Ảnh IGNV)

Cầu thủ của CLB Hà Nội được cho là đang “thả thính” một du học sinh Singapore tên là Huỳnh Anh. Ngoài việc chăm tương tác, fan còn phát hiện Huỳnh Anh cũng có một chiếc áo của Quang Hải. Dù vậy, Quang Hải và Nhật Lê vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về câu chuyện “hợp rồi tan” này. (Ảnh IGNV)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất