Thể thao

Nhật Lê đáp trả Quang Hải: Ai rồi cũng khác chính mình ngày xưa

Linh Hồ
Chia sẻ

Chuyện tình của Nhật Lê - Quang Hải đã kết thúc nhưng có lẽ họ vẫn dành cho nhau những lời ẩn ý về đối phương trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Lê đăng hình với dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Thời gian năm tháng vô tình. Ai rỗi cũng khác chính mình ngày xưa“. Trước đó, Quang Hải đã từng lên tiếng về chuyện tình cảm giữa anh và hot girl Quảng Nam, khẳng định họ dừng lại là do hết duyên và không làm điều gì có lỗi.

Trong những ngày Quang Hải công khai bạn gái mới, Nhật Lê tỏ ra như không có chuyện gì, vẫn vui vẻ cùng bạn bè quay youtube, đi ăn uống … Nhưng có lẽ, ở trong lòng, cô nàng sinh năm 1999 đang cảm thấy rất buồn vì người yêu cũ đã có người yêu mới.

Nhật lê đáp trả ẩn ý Quang Hải đã thay đổi theo thời gian.

Dưới tấm hình xinh đẹp, Nhật Lê nhận được rất nhiều lời khen và sự động viên từ cộng đồng mạng. Cũng chính vì sự yêu mến đó, mà NHM hầu như chưa chấp nhận được người yêu mới của chàng cầu thủ Hà Nội FC.

Có lẽ, Nhật Lê và Quang Hải được cổ động viên biết đến với chuyện tình đẹp của thanh xuân, bên nhau từ lúc chưa có gì cho tới lúc nổi tiếng đã khiến NHM hết lòng ngưỡng mộ. Chính vì thế, fans chưa kịp thích nghi với sự thay thế của một nàng Wags khác.

Tuy nhiên, sau những lời giải thích, Quang Hải cũng đã dần lấy lại được tình cảm của mọi người. Khán giả mong sẽ được chứng kiến những bàn thắng của chàng tiền vệ trên sân cỏ và cũng chỉ có như thế, cầu thủ sinh năm 1996 mới có thể khiến NHM quên đi những thị phi tình ái của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất