Thể thao

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ hoá nữ xế cực ngầu sau scandal 'cạch mặt' Phan Văn Đức

Từ Xuyên
Chia sẻ

Top 10 hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Ngọc Nữ vừa có màn hoá thân thành nữ xế độc đáo.

Mới đây, cô nàng Nguyễn Ngọc Nữ vừa đăng tải bức ảnh mặc quần áo đua xe mô tô khoe đôi chân dài miên man. Kèm theo đó, top 10 Hoa hậu hoàn vũ đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội: “Đừng mãi đi theo lối mòn, đừng lấy vui buồn của thiên hạ làm nỗi lo cho bản thân. Đơn giản là… hãy dám khác biệt”. 

Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự khen ngợi từ bạn bè của Ngọc Nữ. Nhiều người ca ngợi đôi chân dài của bạn gái cũ Phan Văn Đức. Nhiều người cho rằng, tinh thần cô nàng đã thoải mái trở lại sau khi vướng phải những ồn ào liên quan đến tiền đạo tuyển Việt Nam.

Trước đó, Ngọc Nữ đã công khai một đoạn tin nhắn và bày tỏ thái độ tức giận với ai đó. Và vì không muốn đi sự kiện chung nên người kia đã thẳng thừng từ chối với những câu nói cực gắt. Đáng nói hơn là sau khi quan sát ảnh đại diện của nhân vật “ai đó”, nhiều người lại cho rằng khá giống với cầu thủ Phan Văn Đức.

Ngọc Nữ đăng tải bức ảnh khoe chân dài miên man. Ảnh: FBNV.

Chính điều này gây ra nhiều cảm xúc trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người trách móc cách nói chuyện từ Ngọc Nữ và Phan Văn Đức. Số khác cho rằng, cô nàng không nên đăng tải những dòng tin nhắn giữa thời điểm chân sút xứ Nghệ sắp lên xe hoa.

Hiện Phan Văn Đức cùng vợ sắp cưới là cô nàng Nhật Linh đang hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi dự định kết hôn sau dịp Tết âm lịch. Cả hai thường xuyên khoe những bức ảnh tình tứ bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất