Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái nóng bỏng?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau 1 năm mặn nồng yêu nhau trong bóng tối, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Thanh Mèo đang trục trặc tình cảm, đường ai nấy đi?

Sau 1 thời gian khuynh đảo truyền thông và dư luận, cái tên Bùi Tiến Dũng đã tạm “hạ nhiệt”. Chuyện đời tư của anh cũng ít xuất hiện trên truyền thông. Tuy nhiên, nhiều fan cảm thấy bất ngờ vì có vẻ như Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp - Lê Thị Thanh đã “đường ai nấy đi”.

Bằng chứng là mới đây khi tham gia trò “Hỏi - đáp” liên quan đến tình yêu trên story Instagram cá nhân, cô nàng có nhận được câu hỏi từ fan rằng điều quan trọng nhất khi yêu xa là gì. Đứng trước câu hỏi này, “bạn gái tin đồn” của Dũng thủ môn đã có một câu trả lời khá dài và tâm huyết.

Thanh Mèo cho rằng tình yêu không tồn tại khi ở xa, khi đó nó là thói quen nhiều hơn là “yêu”.

Cô nàng viết: “Theo mình thì tình yêu không tồn tại khi ở xa, nó giống như là 1 thói quen khó bỏ chứ không nên gọi là yêu. Thanh nghĩ nếu yêu xa thì mình nên tập yêu bản thân mình thật nhiều trước, khi đã yêu bản thân mình đủ nhiều, mình sẽ biết phải làm thế nào là tốt nhất cho bản thân. Vì đã yêu thì không thể xa.”

Lời tâm tình thẳng thắn của Thanh Mèo khiến nhiều người xuýt xoa vì độ sâu sắc. Thế nhưng, một vài ý kiến lại tỏ ra thắc mắc khi mà rõ ràng cô nàng cũng đang ở trong một mối quan hệ kiểu “yêu xa” như thế với Bùi Tiến Dũng. Vì Thanh Mèo sinh sống ở Sài Gòn thì Tiến Dũng đang đầu quân cho CLB Hà Nội, vì vậy trừ những lúc thi đấu sân khách thì phần lớn thời gian, Dũng chỉ ở Hà Nội nên không thể… yêu gần.

Bên cạnh đó, cô nàng 23 tuổi không còn ra Hà Nội thường xuyên như trước. Trên trang cá nhân, cô và Bùi Tiến Dũng cũng ít tương tác với nhau hơn hẳn. Dù vậy, Lê Thị Thanh vẫn duy trì tình bạn thân thiết với bạn gái một số cầu thủ khác như Mai Hà Trang (bạn gái Hà Đức Chinh) hay Hoàng Anh (bạn gái Đoàn Văn Hậu).

Vì vậy, cư dân mạng nhanh chóng lan truyền rằng cặp đôi hút fan nhất nhì làng bóng Việt Nam dính nghi án “đường ai nấy đi” sau 1 năm mặn nồng.

Gần đây, thay vì diện những bộ đồ theo phong cách dễ thương, nữ tính thường thấy, Lê Thị Thanh - bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng - hay xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm hơn. Cô không ngại mặc những trang phục ôm sát, khoe lợi thế hình thể.

Chắc hẳn cặp đôi đã gặp không ít khó khăn vì khoảng cách địa lý. Dù sao thì fan hâm mộ cũng hi vọng sau tất cả, họ sẽ vượt qua để hạnh phúc bên nhau.

Ở 1 diễn biến khác, trong khi Bùi Tiến Dũng ngày càng kín tiếng chuyện đời tư thì Đức Chinh và bạn gái đã chính thức công khai khi diện áo đôi trên instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất