Thể thao

Ngày Valentine, bạn gái Trọng Đại ước có ngay người yêu mới

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mới đây, bạn gái tiền vệ Trọng Đại khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện mong muốn sớm có người yêu mới.

Dường như bạn gái cũ tiền vệ Trọng Đại đang khát khao có được người yêu mới dù mới chỉ chia tay cầu thủ đội U23 Việt Nam không lâu. Đúng ngày Valentine, cô nàng Nguyễn Huyền Trang chia sẻ bức ảnh mới nhất kèm theo dòng trạng thái: “Nhớ là chỉ được đen hết tháng giêng thôi nhé! Chang đủ mệt rồi. Sang tháng sau, nhớ là chỉ đc đón chờ những điều tốt đẹp và cộng thêm 1 anh người yêu tốt bụng nữa thôi nhá”.

Chính điều này khiến nhiều người khá bất ngờ. Đa số bạn bè trên mạng xã hội của nàng WAGs đều ca ngợi vẻ đẹp từ cô nàng đồng thời chúc cô gái này đạt được những điều may mắn nhất.

Trước đó, hồi tháng 7/2019, tin đồn về việc Huyền Trang chia tay Trọng Đại nhanh chóng được các fan lờ mờ đoán được. Bởi cầu thủ CLB Viettel lẳng lặng xoá hết ảnh cùng người đẹp trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, bản thân Á hoàng trang sức cũng công khai thừa nhận tình trạng độc thân khi viết lên trang cá nhân mình: “Cần gì nến và hoa. Khi chính ta là một món quà. Valentine này ai F.A giống Chang điểm danh”. 

Bạn gái cũ Trọng Đại ước có người yêu mới. Ảnh: FBNV.

Những dòng trạng thái trên như một lời khẳng định mối tình kéo dài 1 năm giữa cô cùng Trọng Đại đã chấm dứt. Trước đó, cặp đôi chính thức hẹn hò vào tháng 8/2018. Huyền Trang được biết đến là một người mẫu từng nhiều lần dự thi hoa hậu nhưng đều không thành công.

Huyền Trang từng tham gia đến 6 cuộc thi Hoa gậu gồm: Hoa hậu biển Việt Nam 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Đại dương 2017, Nữ trang sức 2015, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 và gần đây nhất là cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Với số đo ba vòng 84-63-91, chiều cao 1,73m, nàng WAGs từng lọt vào Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Huyền Trang phải sớm dừng bước ở top 25 vòng thi chung khảo.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất