Thể thao

Ngày 8-3, Quang Hải đưa ra 'điều cấm đặc biệt' với Nhật Lê

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong ngày 8/3, Quang Hải dành sự ân cần cho Nhật Lê một cách đặc biệt nhất.

Sau cuộc họp với ban huấn luyện vào tối 7/3, HLV Park Hang Seo đã quyết định chọn tiền vệ Nguyễn Quang Hải làm đội trưởng U23 Việt Nam. Tấm băng thủ quân cho thấy ông Park đặt niềm tin rất lớn ở Quang Hải.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Quang Hải là một trong những ngôi sao sáng nhất. Quang Hải thi đấu xuất sắc các giải U23 châu Á, ASIAD 18, AFF Cup và ASIAN Cup 2019.

Sau khi được lên chức đội trưởng U23 Việt Nam, Quang Hải đã làm điều đặc biệt trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cho người yêu. Quang Hải không xa xỉ, vật chất như các đồng đội ở tuyển Việt Nam. Quang Hải khiến các đấng mày râu phải trầm trồ ngưỡng mộ chỉ với vài ba dòng tin nhắn đơn giản nhưng hết sức ấm áp và chân tình.

Người yêu Quang Hải đã chia sẻ một đoạn tin nhắn vô cùng đáng yêu của tân thủ quân U23 Việt Nam trên story instagram.

Vì lo sợ dịch lợn hoành hành tràn lan ảnh hưởng đến sức khỏe bạn gái, Quang Hải đã “cấm” Nhật Lê không được ăn linh tinh bên ngoài. Mặc dù trong tin nhắn đã được che tên thế nhưng với biệt hiệu là “Sen”, nhiều fan nhanh chóng nhận ra chỉ có Quang Hải mới dám “trồng khoai đất này”.

Quang Hải là một chàng trai nói ít làm nhiều, yêu thương và quan tâm bạn gái theo cách tinh tế nhất. Bỏ ngoài tai những ý kiến trái chiều về độ “xứng đôi vừa lứa”, Quang Hải và Nhật Lê vẫn đang say nồng trong cơn men tình yêu của riêng mình.

Cũng trong sáng nay, trước khi bước vào buổi tập cùng toàn đội ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tại Hà Nội, Quang Hải đã dành lời chúc đầy ý nghĩa đến các chị em phụ nữ khắp mọi miền đất nước nhân ngày “Quốc tế Phụ nữ” 8/3:

“Nhân ngày 8/3, tôi xin chúc tất cả các bạn nữ, đặc biệt là các chị, các bạn cầu thủ bóng đá nữ một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc và luôn xinh đẹp”, Quang Hải nói.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất