Thể thao

Ngất ngây trước nhan sắc thiên thần của bạn gái Phan Văn Đức

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhan sắc của người đẹp công khai thả thính Phan Văn Đức đủ sức "đánh bật" bất kỳ một bóng hồng nào của ĐTVN. Đến "nữ hoàng Wags" như Nhật Lê hay Quỳnh Anh cũng phải dè chừng.

Có mặt trong Top 10 của vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Nữ được truyền thông săn đón không kém những cái tên đình đám như Hoàng Thùy, Mâu Thủy nhờ thần sắc tự tin, rạng rỡ. Thế nhưng Nguyễn Ngọc Nữ chỉ thực sự được biết đến nhiều hơn với danh xưng “người yêu tin đồn Văn Đức”.

Tuy chưa từng công khai chuyện tình cảm với báo chí, song qua những hành động của cặp đôi - người hâm mộ phần nào đoán được cặp đôi này đang “tình trong như đã mặt ngoài còn e”.

Ngọc Nữ - Văn Đức vẫn thường xuyên bình luận tán tỉnh nhau qua lại trên mạng xã hội. Cô nàng từng được tiền vệ xứ Nghệ cõng trên lưng chạy khắp sân vận động, hay cầm vòng nguyệt quế trao cho cho nhau tại một trận đấu của V.league.

Người đẹp xứ Nghệ có số đo ba vòng 82-63-88. Ngọc Nữ được đánh giá là có gương mặt xinh đẹp, khả ái, mang đến thiện cảm ngay lần đầu gặp mặt. Người đẹp cũng được nhiều người nhận xét là thông minh, ứng xử khéo léo. Sắp tới Ngọc Nữ hứa hẹn sẽ khuấy đảo đấu trường sắc đẹp hàng đầu Việt Nam - Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 khi thông báo trên trang cá nhân sẽ tham gia.

Ngắm nhan sắc thiên thần của “bản sao Phạm Hương” bạn gái tin đồn Phan Văn Đức.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất