Thể thao

Neymar, Pogba và các sao bóng đá đau buồn sau vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris

Mạc Công
Chia sẻ

Vụ cháy nhà thờ Đức Bà Paris đã gây xúc động lớn đối với hàng loạt siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Khoảng 18h50 ngày 15/4 (23h50 giờ Hà Nội), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Nhà thờ Đức Bà ở thủ đô Paris của Pháp. Nhà chức trách đã triển khai hơn 400 lính cứu hỏa để dập lửa và cố gắng cứu phần cấu trúc chính của Nhà thờ Đức Bà. Đám cháy chỉ được khống chế lúc 0h ngày 16/4. Thiệt hại vụ cháy xảy ra hết sức nặng nề.

Sau khi xảy ra vụ cháy nhà thờ Đức Bà ở Paris, một loạt những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới đã chia sẻ cảm xúc của mình trên mạng xã hội.

Tiền đạo Neymar hiện đang thi đấu cho CLB PSG chia sẻ một bức ảnh có chàng gù Quashimondo ôm lấy Nhà thờ Đức Bà Paris trên trang cá nhân kèm theo dòng chữ: “Cầu nguyện cho nước Pháp”. Bức ảnh mà Neymar đăng tải phần nào gây xúc động trong giới cầu thủ.

Neymar đăng hình chàng gù Quashimondo ôm lấy Nhà thờ Đức Bà Paris.

Ngay lập tức, bạn bè tiền đạo người Brazil đã vào bình luận dòng trạng thái trên từ Neymar bày tỏ sự tiếc nuối cho công trình kiến trúc đồ sộ hàng đầu thế giới bị phá huỷ trong chốc lát. Sau đó, đồng đội Neymar là Kylian Mbappe cũng đăng tải bức ảnh về vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris.

Mbappe sử dụng icon đau buồn bên cạnh lá cờ nước Pháp. Bạn bè Mbappe trong đó có ngôi sao David Beckham cũng thể hiện những biểu tượng đau buồn khi biết thông tin về vụ cháy.

Tiền vệ Paul Pogba lại đăng tải bức ảnh có hình bản thân mình đang khóc bên cạnh Nhà thờ Đức Bà Paris. Dù bận chuẩn bị cùng Man Utd cho cuộc đấu sinh tử ở Champions League gặp Barca nhưng Pogba không thể kìm nén được cảm xúc trước thông tin gây rúng động cả thế giới.

Pogba đăng hình bản thân mình kèm theo những giọt nước mắt bên Nhà thờ Đức Bà Paris.

Huyền thoại CLB Chelsea Didier Drogba - người từng có nhiều năm thi đấu ở Pháp đăng tải: “Thật đau buồn The Cathédrale Notre Dame de Paris”. Dường như hầu hết những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới đang bên cạnh nước Pháp vào những thời khắc đau thương nhất.

Trong một tuyên bố mới nhất, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tuyên bố sẽ xây dựng lại nhà thờ Đức Bà với sự giúp đỡ của cộng đồng quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất