Thể thao

M.U lãng phí 'tiền tấn' vì không chịu nghe lời…Alex Ferguson

Mạc Công
Chia sẻ

CLB M.U đang rất vất vả trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Harry Maguire. Đáng ra, “quỷ đỏ” đã không phải mất số tiền lớn vậy nếu nghe lời HLV Alex Ferguson.

Có lẽ, ban lãnh đạo CLB M.U sẽ phải thấm thía một bài học đầy cay đắng vì đã không chịu nghe lời HLV Sir Alex Ferguson. Đội chủ sân Old Trafford gặp quá nhiều khó khăn ở vụ chuyển nhượng trung vệ Harry Maguire. Mức giá hai bên thương lượng đã lên tới 80 triệu bảng nhưng mọi thứ vẫn chưa hề ngã ngũ.

Cách đây 6 năm, HLV Sir Alex Ferguson trở thành người phát hiện ra tiềm năng của Maguire khi cầu thủ này còn chơi cho CLB Sheffield United. Song lúc đó, vị chiến lược gia huyền thoại đã nghỉ hưu để nhường chỗ cho HLV David Moyes. Mặc dù vậy, “ngài máy sấy tóc” vẫn ra sức tiến cử cho ban lãnh đạo M.U.

HLV Sir Alex Ferguson từng phát hiện ra tài năng của Harry Maguire vào năm 2013.

Tuy nhiên, HLV David Moyes sau đó hoàn toàn bỏ ngoài tai những gì Fergie đề đạt. Ông chẳng thèm đếm xỉa đến một tài năng trẻ đầy hứa hẹn như Maguire thời điểm đó. Để rồi, mùa hè năm 2014, Maguire chuyển sang CLB Hull City chỉ với giá 3 triệu bảng. Tuyển thủ Anh liên tục toả sáng nên được CLB Leicester City mua về năm 2017.

Cho đến thời điểm hiện tại, giá trị của Maguire lên đến 80 triệu bảng. Ban lãnh đạo CLB M.U vẫn theo đuổi sát sao trung vệ ĐT Anh. Nhưng xem ra, họ đang bị CLB Leicester City ép giá, làm khó đủ đường vẫn chưa thể đưa về Maguire.

Nhiều CĐV “quỷ đỏ” không khỏi tiếc nuối bởi nếu ngày đó, David Moyes nghe lời HLV Ferguson thì có lẽ M.U đã mua được Maguire với mức giá quá thấp thay vì mang lên bàn đàm phán 80 triệu bảng cũng chẳng xong như ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin mới nhất