Thể thao

‘Nam thần’ bóng đá Việt Nam đẹp ra sao với những bức ảnh ngoài đời

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ảnh trên mạng đẹp lung linh nhưng các ‘nam thần’ bóng đá Việt Nam có giữ được nét đẹp ấy với những bức ảnh ngoài đời.

Không phải ngẫu nhiên mà Văn Toàn thuộc top những cầu thủ được fan girl yêu thích nhất nhì ĐTVN nhờ vẻ điển trai theo kiểu thư sinh. Thế nhưng, loạt ảnh mới đây của tiền đạo Hải Dương khiến fan phải một phen giật mình nhận không ra. Từ tóc tai, quần áo đến giày dép trông vô cùng lôi thôi khác hẳn bức ảnh hóa “chàng thơ” đẹp như mộng hồi sinh nhật.(Ảnh: Trang Khàn)

Có một điều mà các fan phải gật đầu lia lịa đồng ý rằng từ khi sang xứ sở Kim Chi thi đấu, Công Phượng đã lột xác hoàn toàn. Tóc tai chãi chuốt cầu kỳ cùng với đó phong cách ăn mặc cool ngầu khiến Công Phượng trông phong trần và đẹp trai hẵn ra.

Điềm đạm nam tính là thế, Xuân Trường đã từng khiến các fan phải khóc thét với bức ảnh “tắc kè hoa” khi diện đồ đa sắc màu trong một bữa tiệc của CLB Buriram United. Dẫu vậy Trường “Híp” phiên bản diện suit, chải chuốt chỉn chu khiến hội fan nữ ”tan chảy”.

Đình Trọng xứng đáng là top visual của ĐTVN với khuôn mặt đẹp xuất sắc khi xuất hiện trên một tạp chí về thời trang. Thậm chí, có một số bạn fan còn dùng những ứng dụng phân tích độ hoàn hảo của khuôn mặt, tất cả đều cho ra kết quả Đình Trọng có một khuôn mặt đẹp gần như tuyệt đối. Kể cả bức ảnh chụp qua loa cùng cháu trong siêu thị, Trọng “Ỉn” vẫn khiến fan nữ ôm tim. Bình thường, hậu vệ 21 tuổi đã ghi điểm trong mắt fan nhờ vẻ ngoài điển trai như tài tử hiếm có trong giới cầu thủ.

Cũng giống bồ yêu Đình Trọng, chàng trai có thân hình “8 múi” sở hữu một khuôn mặt không góc chết. Thần thái xuất sắc cùng gu thời trang giản dị nhưng đẹp giúp Bùi Tiến Dũng hút hồn fan girl. Ở V.League năm nay, Tiến Dũng đang trình diễn một phong độ vô cùng ấn tượng “tả xung hữu đột” ở hàng thủ lẫn hàng công.

Được phong là “cực phẩm” của ĐTVN với gương mặt không kém gì ngôi sao điện ảnh nào. Vì vậy mà Bùi Tiến Dũng thường xuyên được các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”. Ngoài đời, thủ môn này không khác ảnh trên facebook là bao, vẫn đẹp trai ngời ngời với khuôn mặt góc cạnh xuất sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất