Thể thao

Mourinho chính thức thay Pochettino lên dẫn dắt Tottenham

Từ Xuyên
Chia sẻ

HLV Mourinho đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng CLB Tottenham để thay thế HLV Pochettino.

Chỉ ít giờ sau khi sa thải HLV Mauricio Pochettino, ban lãnh đạo CLB Tottenham đã tuyên bố HLV Jose Mourinho chính thức dẫn dắt đội bóng. Trên trang chủ đội bóng có đoạn: “Chúng tôi vui mừng thông báo bổ nhiệm HLV Mourinho ngồi vào ghế HLV trưởng theo bản hợp đồng có thời hạn tới mùa giải 2022/23. HLV Mourinho là một trong những HLV thành công nhất thế giới với 25 danh hiệu có được trong sự nghiệp”.

Cá nhân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra vui mừng khi được ngồi vào chiếc “ghế nóng” của đội bóng thành London. Đây được xem như màn tái xuất đầy thú vị của “người đặc biệt”.

HLV Mourinho chính thức lên dẫn dắt Tottenham.

Như vậy, sau gần 1 năm bị CLB M.U sa thải, Mourinho lại tiếp quản một đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh. Trước mắt, nhiệm vụ dành cho ông cùng các học trò vô cùng khó khăn.

CLB Tottenham hiện đạng đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, trên đấu trường Champions League, Spurs vẫn chưa chắc chắn vượt qua vòng bảng.

Pochettino bị sa thải sau chuỗi thành tích bết bát cùng Tottenham suốt từ đầu mùa giải.

Trong sự nghiệp đầy thành công của mình, Mourinho từng trải qua 2 đội bóng khác xứ sở sương mù gồm: Chelsea (2 lần) và M.U. Ông cũng từng nhiều lần giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh. Nhờ bảng thành tích ấn tượng này, ban lãnh đạo CLB Tottenham có lý do để đặt niềm tin nơi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Trước đó, CLB Tottenham đã thông báo sa thải HLV Pochettino sau hơn 5 năm gắn bó. Nguyên nhân bởi Spurs trải qua chuỗi thành tích tệ hại trong thời gian gần đây đồng thời tụt xuống nhóm cuối bảng xếp hạng Premier League.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất