Thể thao

Mới 'khoe' được Duy Mạnh cưng như công chúa, Quỳnh Anh tiếp tục trưng đồ hiệu được chồng tặng

Linh Hồ
Chia sẻ

Vừa "khoe" được Duy Mạnh cưng chiều như công chúa, Quỳnh Anh tiếp tục trưng một loạt đồ hiệu với giá hàng trăm triệu khiến fans phải... ghen tỵ.

Mới đây, Quỳnh Anh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh về chiếc túi mới tậu trên trang cá nhân: “Một màu cam cam, chấm thêm hồng hồng. Thú chơi mới hơi mệt“. Theo đó, mẫu túi đó chính là Hermès Roulis của nhà mốt nước Pháp. Thiết kế này có giá dao động từ 7.000-13.000 USD tuỳ kích cỡ.

Duy Mạnh đã ngay lập tức bình luận bài đăng của vợ: “Chơi thế này thì mệt thật”. Quỳnh Anh còn nhắc khéo chồng về những hiệu đồ mà cô muốn sở hữu tiếp theo: “Tính đổi tên con là ke lì, đứa thứ 2 là bơ kìn, đứa thứ 3 là con tăng. Đó 3 cái túi bố mua cho mẹ theo thứ tự ý vậy là được rồi. Không cần gì hơn”.

Quỳnh Anh khoe hàng hiệu hàng trăm triệu đồng.

Quỳnh Anh vốn là con gái của cựu chủ tịch câu lạc bộ Sài Gòn. Vì thế, nàng tiểu thư có cuộc sống vương giả có thú vui mua sắm hàng hiệu từ khi còn là sinh viên. Khi yêu và cưới Duy Mạnh, Quỳnh Anh cũng được chồng chiều hết nấc. Nhân dịp gì cô cũng đều được Duy Mạnh không tiếc tiền chi hàng trăm triệu đồng mua quà cho vợ.

Gần đây, đã xảy ra những tin đồn không tốt về mối quan hệ vợ chồng của chàng cầu thủ. Nhưng tất cả được xác nhận chỉ là tin đồn nhảm. Những gì mà Quỳnh Anh khoe trên trang cá nhân, cúng có thể thấy được sự cưng chiều và cuộc sống hạnh phúc của bà bầu.

Vợ chồng cầu thủ Hà Nội FC đang chuẩn bị đón cầu con trai đầu lòng. NHM cũng háo hức ngày chào đời của nhóc tì mới trong làng bóng đá Việt. Dù xảy ra nhiều chuyện gây xôn xao dư luận nhưng cổ động viên vẫn luôn dành tình cảm và đặt niềm tin nơi chàng trung vệ.

Hơn hết, Quỳnh Anh cũng “khoe” được Duy Mạnh cưng chiều hết mực. Duy Mạnh dậy sớm đi tập phục hồi ở PVF, sau đó về nhà giúp vợ làm việc, hát cho con nghe… Tất cả khiến cho Quỳnh Anh nhận được sự ngưỡng mộ bởi có một ông chồng “quốc dân”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

tag-icon
Tin mới nhất