Thể thao

'Messi Thái' muốn nối gót Đoàn Văn Hậu để sang Châu Âu thi đấu

Từ Xuyên
Chia sẻ

Tiền vệ Chanathip nhiều khả năng sẽ tìm kiếm thêm thử thách mới khi đang quyết tâm muốn sang Châu Âu chơi bóng.

Mới đây, tiền vệ Chanathip đã bày tỏ ý định được sang Châu Âu thi đấu sau những thành công đạt được dưới màu áo CLB Sapporo tại giải VĐQG Nhật Bản. Theo nguồn tin của Siamsport, “Messi Thái” vô cùng tự tin vào khả năng của mình. Thậm chí, tờ báo hàng đầu Thái Lan còn cho rằng, Tây Ban Nha sẽ trở thành điểm đến thích hợp dành cho ngôi sao số một xứ sở chùa vàng.

Năm nay Chanathip bước sang tuổi 27. Đây được xem như độ tuổi chín muồi nhất trong sự nghiệp. Chính vì vậy, đây là một trong số những lý do để tuyển thủ Thái Lan tìm kiếm một thử thách mới nơi trời Âu.

Đặc biệt, Chanathip được đánh giá rất cao về yếu tố chuyên môn. Nhiều HLV còn nhận định, “Messi Thái” xứng đáng là ngôi sao sáng nhất bóng đá Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

Chanathip muốn rời Nhật Bản để tìm kiếm thêm những thử thách mới ở Châu Âu.

Mùa giải vừa qua, Chanathip thi đấu đầy ấn tượng dưới màu áo CLB Sapporo. Tuyển thủ Thái Lan thi đấu 28 trận ở giải VĐQG Nhật Bản. Anh ghi được 4 bàn thắng, đóng góp 7 đường kiến tạo. Tổng cộng suốt 2 năm khoác áo CLB Sapporo, “Messi Thái” có đến 13 pha lập công đồng thời kiến tạo 11 lần.

Chính nhờ phong độ xuất sắc từ Chanathip, CLB Sapporo mùa giải năm nay cán đích ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đội bóng này cũng muốn ký thêm hợp đồng với Chanathip song cá nhân tiền vệ này không thực sự còn mặn mà với CLB Sapporo mà anh muốn tìm kiếm thêm những thử thách mới cho sự nghiệp mình. Nếu chuyển sang Châu Âu chơi bóng, Chanathip sẽ nối gót những Đoàn Văn Hậu, Công Phượng và người đồng đội Kawin Thamsatchanan.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất