Thể thao

Messi không thèm nhận huy chương, nghi có bàn tay mờ ám khiến mình nhận thẻ đỏ

Bá Định
Chia sẻ

Phát biểu sau trận tranh giải ba Copa America 2019, Messi thẳng thắn chỉ trích những bê bối liên quan đến vấn đề trọng tài.

ĐT Argentina vừa khép lại hành trình tại Copa America 2019 bằng vị trí thứ ba chung cuộc. Đội bóng xứ Tango đánh bại Chile 2-1 ở trận tranh giải ba. Aguero và Dybala là những người lập công bên phía Argentina. Bàn thắng duy nhất của Chile được ghi bởi Aturo Vidal trên chấm 11m.

Trả lời phóng viên báo chí sau khi trận đấu kết thúc, Messi thẳng thắn chỉ trích ban tổ chức. Nhắc đến chiếc thẻ đỏ phải nhận, ngôi sao CLB Barca nói: “Chiếc thẻ đỏ dành cho tôi vì những lời trước đây của tôi dành cho Copa America này. Tôi luôn nói sự thật.

Medel đã thiếu kiềm chế. Một chiếc thẻ vàng sẽ hợp lý hơn dành cho cả hai chúng tôi. Quan trọng nhất là chúng tôi đã hoàn thành giải đấu. Chúng tôi có quyền ngẩng cao đầu rời giải”. 

Messi không thèm nhận huy chương sau khi giành giải ba.

Một điều đáng chú ý, Messi không nhận chiếc huy chương từ ban tổ chức trao cho mình. El Pulga thẳng thắn bày tỏ: “Tôi không nhận huy chương vì chúng tôi không phải là một phần của sự tham nhũng, vì họ không tôn trọng chúng tôi. Sự thiên vị từ các trọng tài của một giải đấu không cho phép người ta thưởng thức bóng đá theo đúng nghĩa”. 

Bên cạnh đó, Messi còn đưa ra lời cảnh báo đối với ĐT Peru: “Cup được dành cho Brazil. Tôi hy vọng các trọng tài và VAR không ảnh hưởng và để Peru thi đấu, nhưng tôi thấy điều đó thật khó khăn”. 

Cuối cùng, thủ quân ĐT Argentina đánh giá rất cao sự nỗ lực toàn đội. Anh cho rằng, đội bóng xứng đáng được tôn trọng bởi những gì đã cống hiến hết mình ở Copa America 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất