Thể thao

Messi có bị oan khi nhận thẻ đỏ trận đấu với Chile?

Bá Định
Chia sẻ

Trong trận tranh giải ba Copa America 2019, tình huống đáng chú ý nhất thuộc về chiếc thẻ đỏ dành cho tiền đạo Messi bên phía ĐT Argentina.

Tình huống Messi nhận thẻ đỏ diễn ra ở phút thứ 37 trận đấu. Xuất phát từ một pha bóng sát đường biên ngang, hậu vệ Gary Medel lao ra bắt bài Messi. Ngay lập tức, thủ quân ĐT Argentina có sự tác động khiến đối phương mất đà.

Sau đó, Medel tỏ ra hết sức hung hăng khi liên tục húc đầu vào Messi. Còn thủ quân ĐT Argentina thì không hề có bất cứ hành vi trả đũa nào. Nhưng sau ít phút tham khảo qua công nghệ VAR, trọng tài quyết định rút thẻ đỏ dành cho cả Messi lẫn Medel mặc cho sự phản đối từ phía các cầu thủ hai đội.

Cả hai đội phản ứng với quyết định từ trọng tài.

Nhìn vào hành vi xô xát giữa đội trưởng hai đội, người ta dễ dàng nhận định Medel quá hung hăng, còn Messi không hề có hành vi nào đáng để nhận thẻ đỏ.Tuy nhiên, trọng tài tham khảo VAR vẫn đuổi cả hai cầu thủ. Nhiều ý kiến đã chỉ trích trọng tài vì rút thẻ đỏ với Messi.

Messi đã có sự tác động khiến Medel mất đà.

Rất may cho ĐT Argentina, sự toả sáng của Aguero và Dybala giúp họ sớm vươn lên dẫn trước. Dù Aturo Vidal có gỡ hoà cho ĐT Chile bằng bàn thắng trên chấm 11m cũng chẳng thể cứu vãn nổi thất bại dành cho các nhà cựu vô địch Copa America 2019.

Thắng lợi 2-1 giúp ĐT Argentina chính thức kết thúc giải đấu với vị trí thứ ba chung cuộc. Cá nhân Messi có chiếc thẻ đỏ thứ hai trong sự nghiệp. Vào ngày 8/7 tới đây, trận chung kết Copa America 2019 sẽ diễn ra giữa ĐT Brazil và ĐT Peru.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất