Thể thao

Messi, Beckham và những sao triệu đô nổi tiếng 'sợ' vợ

Mạc Công
Chia sẻ

Trái ngược với những gì thể hiện trên sân cỏ, cả Messi, David Beckham và Wayne Rooney khi về nhà răm rắp nghe theo vợ.

Messi sợ vợ trên cả mạng xã hội

Trên sân cỏ, tiền đạo Lionel Messi khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải phát khiếp mỗi lần anh có bóng trong chân. Thế nhưng, ngoài đời, siêu sao người Argentina lại sợ vợ đến mức không dám bắt thân với bất cứ cô gái nào khác ngay cả trên mạng xã hội.

Điều này từng khiến Messi bị không ít người ghét chỉ vì thói quen “sợ vợ”. Nguyên nhân một phần bởi cô vợ Antonella nổi tiếng với máu hoạn thư trong người.

Hồi năm 2010, trước thời điểm diễn ra World Cup, Antonella khiến Messi đứng ngồi không yên vì giận dỗi, “cấm cửa” luôn anh chàng. Lý do là bởi Messi lỡ lời khen nàng ca sĩ Cheryl Cole.

Messi sợ vợ trên cả mạng xã hội.

“Có lẽ lúc này Cheryl đã không còn ủng hộ đội tuyển Anh. Hãy cổ vũ cho Argentina. Chúng tôi chơi thứ bóng đá đẹp mắt và nhất là đàn ông Argentina luôn biết cách xử sự tốt với phụ nữ”, Messi nói trong một cuộc phỏng vấn. Gần như ngay lập tức, cô nàng Antonella làm Messi lao đao.

Có lẽ vì vậy mà sau này, một số người mẫu nổi tiếng khác thể hiện tình cảm với Messi, siêu sao người Argentina sợ vợ đến mức phải chặn tài khoản mạng xã hội của những bóng hồng xinh đẹp đó. Người thấm thía điều này nhất không ai khác ngoài Hoa hậu siêu vòng ba - Suzy Cortez.

Vợ chồng Messi trong một sự kiện truyền thông.

Trên trang cá nhân, Suzy không ngừng thể hiện tình cảm dành cho Messi. Khi là những lời nói ngọt ngào, đôi lúc là những câu động viên cổ vũ. Chưa hết, Suzy còn vận áo đấu của Messi và xuất hiện trong những shoot hình đầy táo bạo.

“Tôi thực sự sốc khi thấy mình bị Messi chặn tài khoản. Tôi chỉ theo dõi có 10 người trên mạng xã hội và Messi là một trong số đó. Tôi đoán chắc là tại cô bồ Antonella của Messi ghen tuông mù quáng”, người đẹp siêu vòng ba cay đắng kể lại.

Rooney trăng hoa nhưng vẫn “sợ vợ” như sợ cọp 

Huyền thoại nổi tiếng một thời của CLB Man Utd - Wayne Rooney nổi tiếng trên sân với những tình huống xử lý mạnh mẽ cùng không ít những cú sút trái phá. Tuy nhiên, ít ai ngờ được, cựu tiền đạo ĐT Anh lại “sợ vợ” đến mức răm rắp nghe theo.

Rooney cũng đã từng thừa nhận mình là một người khá “sợ vợ”, và mọi quyết định trong gia đình đa phần đều là do Coleen làm chủ khi cho biết: “Cô ấy là một người rất mạnh mẽ.

Cô ấy thật sự là sếp trong gia đình, vâng đúng thế. Cô ấy là người đưa ra tất cả các quyết định quan trọng. Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời, một người phụ nữ tuyệt vời dành cho tôi và cả lũ nhóc nữa”. 

Rooney sợ vợ như sợ cọp.

Đáp lại lời “nói xấu” của chồng, Coleen cũng chỉ mỉm cười cho biết: “Chúng tôi có cá tính khá trái ngược. Nếu Wayne cần phải im lặng, thì tôi sẽ bảo anh ấy im lặng. Đương nhiên đôi khi cũng có thể ngược lại. Chúng tôi đồng ý với điều này, chúng tôi luôn là những người bạn của nhau”. 

“Sợ vợ” là vậy, Rooney vẫn không bỏ được thói trăng hoa bên ngoài. Không ít lần, cựu thủ quân CLB M.U bị báo giới phanh phui những cuộc tình vụng trộm rồi những cuộc ăn chơi trác táng. Dĩ nhiên, anh không thể tránh khỏi những màn trả đũa khi về nhà với vợ. Song có lẽ, Rooney quá ư lì đòn nên những cuộc tình một đêm vẫn tái diễn liên tục.

David Beckham cùng “quyền lực đen” chi phối mọi quyết định 

David Beckham trước khi kết hôn đã là một cầu thủ nổi tiếng, không chỉ vì tài năng và khoác áo MU mà còn vì vẻ điển trai rất được ưa chuộng. Thế nhưng khi lập gia đình, Beckham lại răm rắp nghe theo lời Victoria.

Chính sự lõi đời và thông hiểu của Victoria đã khiến cuộc hôn nhân của cô với Beckham vượt qua được nhiều sóng gió, cả từ thói trăng hoa của Beck lẫn sự soi mói của báo chí. Từ lúc Beckham bị đồn có quan hệ lăng nhăng với trợ lý riêng khi đang thi đấu cho Real Madrid, cho tới liên tiếp những người phụ nữ lạ mặt xuất hiện tự nhận mình là người tình của Beck, Victoria đã ứng phó thành công với tất cả.

Victoria chi phối nhiều bước đi trong sự nghiệp của Beckham.

Xuất hiện với vẻ bề ngoài vị tha như vậy nhưng khó ai ngờ nổi, cô nàng lại luôn biết cách “dằn mặt” Becks một cách không thương tiếc. Từng có tin đồn, Victoria đã tát một cú trời giáng vào mặt Beckham sau khi báo giới phanh phui chuyện lăng nhăng của cầu thủ này trên các mặt báo.

Có lẽ vì vậy mà Beckham dần dần biết cách cư xử có chừng mực hơn. Mọi quyết định trong sự nghiệp Beckham đều có bóng dáng từ cô vợ.

Vì Victoria mà Beckham đã có những quyết định chuyển sang Real Madrid và sau này là tới Mỹ thi đấu. Và cũng vì Victoria nên Beckham đã từ giã sân cỏ vào năm 2013 dù vẫn còn khát khao chơi bóng để tập trung vào gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất