Thể thao

'Máy bay' bốc lửa hé lộ sở thích kỳ dị của Ronaldo

Từ Xuyên
Chia sẻ

Từng quan hệ tình cảm với nhiều siêu mẫu nóng bỏng song tiền đạo Cristiano Ronaldo lại có một sở thích khá kỳ quặc mỗi khi lên giường với những người đẹp.

Chuyện Ronaldo thường xuyên cặp kè với những siêu mẫu bốc lửa vốn dĩ đã trở nên quá bình thường. Thế nhưng, gu ham muốn kỳ lạ của chân sút người Bồ Đào Nha chẳng phải ai cũng biết.

Cách đây không lâu, “bà chị” siêu mẫu Nereida Gallardo đã tiết lộ những thâm cung bí sử về đời sống tình ái của Ronaldo trên báo giới. Phát biểu trên tờ New York Times, nàng WAGs đình đám một thời bật mí, Ronaldo rất thích đeo kính râm khi quan hệ.

Lý giải về sở thích trên giường kỳ dị này từ CR7, Nereida cho rằng, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha muốn đeo kính râm nhằm tăng thêm độ hưng phấn mỗi lần lên giường. Cô nàng còn cho biết thêm, Ronaldo chưa bao giờ sử dụng bao cao su mỗi lần cùng cô ân ái.

Ronaldo rất thích đeo kính râm trên giường.

Thế nhưng, Nereida thẳng thắn đánh giá thấp khả năng “đá sân nhỏ” của Ronaldo: “Cái ấy của Ronaldo rất bé. Tôi có thể đạt cực khoái 3 hoặc 4 lần trong 1 đêm nhưng anh ấy thì luôn lăn ra ngủ say như chết ngay sau lần đầu tiên”.

Bên cạnh đó, ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng FIFA vẫn giữ thói quen rủ bạn tình cùng nghiên cứu phim “người lớn” để tăng sự hưng phấn trong mỗi cuộc truy hoan. Tuy nhiên, tính cách cả thèm chóng chán khiến Ronaldo chẳng thể gắn bó được với “máy bay” Nereida lâu.

Cặp đôi chỉ cặp kè vài tháng trước khi chia tay vào thời điểm Ronaldo chuyển sang thi đấu cho CLB Real Madrid mùa hè năm 2009. Hiện tại, Nereida đang hạnh phúc bên Carlos Vargas - tuyển trạch viên của Juventus sau khi hai người làm lễ đính hôn vào tháng 8/2015. Đáng chú ý, Nereida nhận lời làm vợ Carlos chỉ sau 1 thời gian ngắn hai người đến với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất