Thể thao

Maradona cùng sở thích bắt người tình mặc áo cảnh sát khi lên giường

Bá Định
Chia sẻ

Ít ai ngờ rằng, Diego Maradona lại có sở thích tình dục quái dị khiến không ít người lắc đầu ngao ngán.

Diego Maradona là một trong số những tài năng vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Huyền thoại người Argentina nổi tiếng với những pha xử lý ma thuật trên sân cỏ. Thế nhưng, sự nghiệp tình trường ông cũng nổi tiếng không kém nhưng theo chiều hướng ngược lại.

Maradona chịu không ít tai tiếng về thói quen trăng hoa kèm theo một loạt con rơi, con vãi. Cách đây không lâu, người đẹp Veronica Ojeda, 40 tuổi từng tiết lộ sở thích quan hệ tình dục quái dị của Maradona trước báo giới: “Diego từng yêu cầu tôi ăn mặc như một nữ cảnh sát trong phòng ngủ. Tới giờ tôi vẫn còn giữ bộ trang phục đặc biệt đó, và cả một số bộ khác nữa. Chúng tôi còn từng một lần quan hệ ngay trong một bể bơi tại một bữa tiệc đông người ở Colombia. Tôi không biết liệu có ai nhận ra điều gì đang xảy ra lúc đó hay không”.

Không chỉ vậy, Veronica còn ca ngợi kỹ năng “đá sân nhỏ” từ người tình: “Diego là người tình mà tôi thích nhất. Không ai có thể đánh bại được anh ấy trong chuyện yêu đương. Tôi thậm chí đã không muốn quan hệ với ai trong hai năm sau khi chia tay anh ấy”. 

Veronica từng có khoảng thời gian mặn nồng bên cạnh Maradona.

“Tình yêu của đời tôi chính là Diego, không có gì phải nghi ngờ. Tới giờ tôi vẫn luôn nói thế. Tôi chấm anh ấy điểm 10 khi trên giường. Có niềm đam mê thực sự giữa chúng tôi”, bạn gái Maradona một thời mạnh dạn chấm điểm.

Trước đây, Maradona cùng Veronica Ojeda sống chung với nhau 8 năm trời. Họ còn có với nhau một con trai tên Diego Fernando, sinh năm 2013. Cậu bé này hiện sống cùng mẹ ở Lanus, Buenos Aires.

Veronica có 1 con chung với Maradona.

Cặp đôi đường ai nấy đi vào năm 2015 nhưng Ojeda vẫn dành cho Maradona những lời lẽ tốt đẹp. Đây có lẽ là mối tình ít tai tiếng nhất của huyền thoại bóng đá Argentina.

Ngoài việc nổi tiếng trong tình trường, Maradona còn có rất nhiều con rơi con vãi. Tới thời điểm hiện tại, cựu HLV trưởng ĐT Argentina đã có cả thảy 5 đứa con được thừa nhận cùng có quan hệ huyết thống. Đó lần lượt là 2 con gái Dalma và Giannina có với vợ cũ Claudia Villafane, cậu con trai 3 tuổi Diego Fernando có với bồ cũ Veronica Ojeda. Ngoài ra còn là trường hợp của Diego Junior và Jana.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất