Thể thao

Mắc sai lầm chết cười, Adrian vẫn được HLV Klopp ví như Alisson

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mặc dù thủ thành Adrian mắc sai lầm khá nghiêm trọng dẫn đến 1 bàn thua dành cho CLB Liverpool, song HLV Juergen Klopp vẫn ra sức bảo vệ học trò.

CLB Liverpool vừa có chiến thắng 2-1 trước CLB Southampton tại vòng 2 giải Ngoại hạng Anh. Các bàn thắng bên phía Liverpool do công của Sadio Mane và Robẻto Firmino.

Trong khi đó, tình huống thu hút sự chú ý nhiều nhất thuộc về sai lầm từ thủ thành Adrian. Người hùng trận tranh siêu Cup châu Âu có pha xử lý lóng ngóng rồi sút bóng đập chân Dannt Ings bên phía Southampton rồi khiến bóng đi thẳng vào lưới.

Tuy nhiên, HLV Juergen Klopp vẫn không hề chê trách học trò. Thậm chí, chiến lược gia người Đức còn đánh giá cao những pha cứu thua trong trận đấu của Adrian: “Chắc Adrian đã nghĩ rằng: 'tôi chơi hay như Alisson nên phải mắc lỗi giống như Alisson', điều đó khiến trận đấu cởi mở hơn nên việc Danny Ings có cơ hội ghi bàn là chuyện bình thường”.

Adrian vẫn được HLV Juergen Klopp bảo vệ sau khi mắc sai lầm nghiêm trọng.

“Adrian bị sưng mắt cá chân, song chúng tôi đã chuyền quá nhiều bóng cho anh ấy. Tôi hài lòng với mọi thứ anh ấy làm hôm nay, tất cả các pha cứu thua. . Anh ấy chơi rất tốt với đôi chân của mình, nhưng nếu bạn đã nhìn thấy mắt cá chân của anh ấy vào hôm thứ năm khi chúng tôi rời khỏi máy bay, chắc hẳn bạn sẽ nói ngay cả đường chuyền dẫn đến bàn thắng của đối phương cũng tốt hơn những gì bạn mong đợi”, HLV Klopp biện minh cho sai lầm từ Adrian.

Không chỉ vậy, nhà cầm quân người Đức còn lên tiếng chê trách các hậu vệ Liverpool trong tình huống chuyền về giữa thời điểm Adrian bị đối phương áp sát. Dẫu sao, sai lầm từ Adrian không hề khiến Liverpool đánh mất 3 điểm đầy quan trọng.

Chiến thắng này giúp The Kop tiếp tục có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất