Thể thao

Bạn gái nóng bỏng sang Thái Lan đón Valentine cùng Đặng Văn Lâm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Với sự nuông chiều và yêu thương từ Đặng Văn Lâm, Yến Xuân đã có một kỳ Valentine đầy ý nghĩa khi bay sang Thái Lan cùng bạn trai.

Bạn gái Đặng Văn Lâm đã bay sang Thái Lan để đón một ngày đặc biệt như Valentine cùng bạn trai. Theo đó, Yến Xuân đã có mặt tại Thái Lan cách đây 2 ngày.

Trong một bài đăng mới nhất trên story instagram, Yến Xuân cũng đã “lấp ló” những hình ảnh cùng Lâm “Tây”. Cụ thể, video được “nữ hoàng Gymmer” quay lại những món ăn được bạn trai dẫn đi, trong đó có món Tom Yum - đặc sản nổi tiếng nhất xứ sở Chùa Vàng. Những phỏng đoán đó càng có cơ sở khi caption “Cay, ngon” là những đặc trưng của món Tom Yum, cùng với đó là đôi bàn tay “gân guốc” của chàng thủ môn gốc Việt này.

Trái ngược với những hình ảnh “than thở” của vợ Quế Ngọc Hải hay một mình “ôm” nỗi nhớ của bạn gái Văn Thanh, Bùi Thị Yến Xuân quả thật là cô nàng được nuông chiều nhất mùa Valentine năm nay. 14/2 có lẽ là ngày hạnh phúc nhất với riêng Đặng Văn Lâm vì có cô người yêu không ngại đường xá xa xôi sang tận Thái Lan.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên, Yến Xuân được nuông chiều đến vậy. Còn nhớ hồi AFF Cup 2018, Yến Xuân cũng bất chấp khoảng cách “địa lý” gần 2000km mà từ Sài Gòn đến Hà Nội chỉ để ăn tối cùng thủ môn này. Cặp đôi không ngại tay trong tay rảo bước trên đường phố Hà Nội mà còn đút nhau ăn một cách tinh tứ ở một nhà hàng đông đúc.

Mặc dù vẫn chưa một lần nào công khai với chức danh “bạn gái Văn Lâm” thế nhưng tình yêu của cả hai mặn nồng đến lạ thường. Trước khi sang Thái Lan đầu quân cho Muangthong United, cả hai cả hai còn “hâm nóng” tình cảm với kỳ nghỉ 1 tuần với “biển xanh, cát vàng” ở thành phố biển Nha Trang.

Ngắm nhìn thân hình nóng bỏng của bạn gái tin đồn Đặng Văn Lâm - Bùi Thị Yến Xuân.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất