Thể thao

NÓNG: Kích hoạt số tiền không tưởng, Barca sắp có 'siêu bom tấn’

Từ Xuyên
Chia sẻ

CLB Barca vừa chi ra số tiền khổng lồ nhằm chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann.

CLB Barca vừa chính thức kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 107 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Griezmann. Dự kiến, trong ngày hôm nay, phía Barca và cá nhân tiền đạo người Pháp sẽ thương lượng nốt những điều khoản cá nhân rồi đi đến việc ký kết hợp đồng.

Một số nguồn tin cho hay, nhiều khả năng Griezmann sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn lên đến 5 năm dành cho Barca. Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, nhà vô địch thế giới năm 2018 có thể ra mắt đội bóng mới vào thứ Hai tuần tới.

Trước đó, số tiền giải phóng hợp đồng giữa Griezmann và CLB Atletico Madrid lên đến 171 triệu bảng. Song con số này đã giảm đáng kể bắt đầu từ ngày 1/7. Thế nên, đội chủ sân Nou Camp nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sớm hoàn thành vụ chuyển nhượng đình đám này.

Griezmann đang ở rất gần Barca.

Ban đầu, cả hai bên có chút vướng mắc do CLB Barca muốn trả tiền kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng dành cho Grezmann thành nhiều đợt. Nhưng đội bóng thủ đô thẳng thừng từ chối.

Tuy nhiên, sau khi cân nhắc rất kỹ, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catatalonia mới quyết định trả đầy đủ khoản tiền phía đối tác yêu cầu. Cá nhân Griezmann lẫn CLB Atletico đã sớm chuẩn bị cho sự ra đi này. Bởi CLB Atletico mới chiêu mộ tân binh Joao Felix đồng thời trao cho tân binh đắt giá chiếc áo số 7 của Griezmann.

Như vậy, với việc chiêu mộ được Griezmann, nhiều khả năng cơ hội để Neymar trở lại Barca rất thấp. Do mới chi một khoản tiền lớn nên Barca khó lòng đáp ứng được yêu cầu từ CLB PSG.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất