Thể thao

Không chỉ 'hát hay', bạn gái Quang Hải còn quẩy vinahey 'siêu đỉnh'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đăng clip múa quạt như dân chuyên nghiệp, Nhật Lệ khiến dân mạng nóng mắt.

Bạn gái Quang Hải là 1 trong những cô nàng thường xuyên “nằm trong tầm ngắm” của cộng đồng mạng. Nhất cử nhất động của Nhật Lê trên cả Facebook lẫn Instagram đều bị săm soi triệt để và nhận “gạch đá” như cơm bữa. Nổi tiếng nhất, được nhiều người biết đến nhất trong dàn người yêu cầu thủ nhưng điều này cũng mang lại vô số phiền toái cho cô nàng, một trong số đó là những tin đồn chia tay thất thiệt.

Sau tin đồn chia tay Quang Hải, Nhật Lê bị dèm pha vì tung MV Lời chúc đêm giao thừa trước Tết Kỷ Hợi với giọng ca như “đấm vào tai” người nghe.

Chưa dừng lại ở đó khi mới đây, Nhật Lê tiếp tục bị chê bai, công kích sau khi đăng tải 1 video nhảy nhót. Hotgirl mặc áo trễ vai gợi cảm, đeo kính đen khá “ngầu” và lắc lư, uốn éo theo điệu nhạc. Cô nàng còn trổ tài “múa quạt” khiến bạn bè xung quanh cười ngắt nghẻo.

Video quẩy cực sung của Nhật Lê

Bên cạnh những fan thích thú trước màn thể hiện “chất như nước cất” của Nhật Lê thì anti fan cũng đã xuất hiện và buông lời chỉ trích cô nàng. Dưới phần bình luận, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận: “Nghĩ sao đăng clip này lên trong khi là một người nổi tiếng”, “Mất mặt Quang Hải quá”,… 

Vừa nhảy hot girl xứ Quảng vừa “feel” theo nhạc với những vũ điệu vô cùng hài hước.

Trong khi cư dân mạng tỏ vẻ không hài lòng với động thái mới của Nhật Lê thì Quang Hải có vẻ không quan tâm lắm để thái độ của mọi người. Dưới đoạn clip, anh “thả nhẹ” 1 chiếc ảnh động hài hước thể hiện sự ủng hộ, thích thú trước khoảnh khắc vui vẻ của bạn gái.

Dòng bình luận xứng danh “bạn trai nhà người ta” của Quang Hải.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất