Thể thao

Cả tháng không cắt tóc và cạo râu, Công Phượng khiến fan 'choáng' vì giống Đen Vâu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, Công Phượng khiến các fan "choáng váng" vì để râu tóc quá dài, thay đổi hẳn diện mạo.

Mới đây, dàn sao của bóng đá Việt Nam gồm Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tuấn Anh đã xuất hiện trong 1 viral clip nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay, thống nhất hành động để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.

Sau khi xem xong đoạn clip, nhiều fan nhanh chóng nhận ra các cầu thủ có phần thay đổi diện mạo sau gần 1 tháng ở nhà giãn cách xã hội. Nếu Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Tuấn Anh vẫn đẹp trai với tóc tai được chải chuốt gọn gàng thì Công Phượng, Duy Mạnh giờ đây như những “ông chú” với râu tóc mọc dài nhưng chả buồn cạo.

Clip: Dàn sao bóng đá Việt Nam gửi thông điệp 5 việc cần làm tốt để phòng dịch Covid-19. (Nguồn của Bộ y tế)

Vốn là một cầu thủ chăm thay đổi diện mạo, tóc tai, Công Phượng khiến fan sửng sốt với râu rậm tóc dài sau nhiều ngày ở nhà. Nhiều fan bảo Công Phượng đang giống Đen Vâu. (Ảnh chụp màn hình)

Duy Mạnh là cầu thủ nổi tiếng với vẻ điển trai, nam tính với làn da trắng. Hình ảnh trung vệ này xuất hiện ở những trên sân cỏ hay ngoài đời đều chỉn chu, nam tính, không hề có khuyết điểm nào. Trong thời gian này, vì ở nhà nhiều nên anh để tóc và râu dài tự nhiên, được nhận xét là trông già hẳn hơn khi xưa. (Ảnh chụp màn hình)

Khác với Công Phượng và Duy Mạnh, bộ ba Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh vẫn cho thấy vẻ điển trai thường ngày. (Ảnh chụp màn hình)

Đình Trọng cũng tham gia thử thách để để râu mùa dịch. Cách đây 1 tuần, Đình Trọng cũng không ngại đăng ảnh để râu xồm xoàm lên mạng xã hội khiến cư dân mạng bật cười. Trọng “Ỉn” không cạo râu, tóc tai bù xù làm mất đi vẻ thư sinh vốn có. (Ảnh FBNV)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất