Thể thao

Khoe body cùng Tư Dũng, Hải Quế nhận cái kết đắng từ Đình Trọng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Mới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đã có màn khoe body khiến cho fan hâm mộ phải trầm trồ, chỉ mỗi Đình Trọng bất ngờ chê xấu.

Tối qua, trên trang cá nhân của mình Hải Quế đã đăng tải một bức ảnh các cầu thủ CLB Viettel vui vẻ thư giãn tại bể bơi sau khi trải qua 3 vòng đấu cực kỳ căng thẳng ở V. League. Với body 6 múi cực chuẩn, Quế Ngọc Hải cùng Tiến Dũng cởi áo tự tin đứng giữa chiếm spotlight toàn bức ảnh bất chấp tiết trời se lạnh của thủ đô Hà Nội.

Chứng kiến “bồ yêu” Tiến Dũng hồn nhiên khoe thân tươi cười bên Hải Quế, Đình Trọng đã ngay lập tức buông lời cay đắng chê bai trung vệ xứ Nghệ: “Người xấu quá”. 

Đình Trọng và Tiến Dũng là đôi bạn thân thiết trong tuyển Việt Nam. Cả hai được người hâm mộ yêu thích và nhiệt tình ghép đôi trên mạng xã hội. Cứ mỗi lần người kia đăng ảnh vui cười bên người khác, Dũng Tư và Trọng Ỉn luôn tỏ ra ghen tị với thái độ vô cùng dễ thương khiến các fan cặp đôi này vô cùng thích thú.

Trước đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi đăng lên trang cá nhân ảnh chụp chung với Đình Trọng, thu hút gần 80.000 like (thích). Từ cách xưng hô “bồ”, Tư Dũng đã chuyển sang gọi Trọng Ỉn bằng “mình” cùng lời nhắn gửi thể hiện sự… nhung nhớ: “Đã từ rất lâu rồi mình nhỉ. Và con tim đã vui trở lại”.

Sau 3 tháng chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc, hậu vệ tuyển Việt Nam được người bạn thân nhận xét “độ thảo mai tăng ghê thật”. Không những thế, hai người còn cùng nhau vào bếp, và hình ảnh này lại được chính bạn gái Tư Dũng ghi lại. Cả hai tuy mạnh mẽ ăn ý trên sân cỏ thế nhưng bị fan nhận xét khá vụng về khi nấu ăn. Trong clip, hai cầu thủ lóng ngóng vật lộn với chảo chiên khoai tây. Khi Đình Trọng nói: “Ôi, cẩn thận không cháy” thì Tiến Dũng luôn miệng: “Xào! Xào đi”.

Từ sự ăn ý trên sân cỏ đến thân thiết ở ngoài đời, bộ đôi trung vệ tuyển Việt Nam Trần Đình Trọng - Bùi Tiến Dũng được nhiều người hâm mộ yêu mến, thậm chí “ghép cặp”. Sau 3 tháng điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Đình Trọng đang phải tập luyện cật lực chạy đua với thời gian để kịp hồi phục dự vòng loại U23 Châu Á sắp diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất