Thể thao

Kaka đau buồn trong đám tang đẫm nước mắt của con trai Cafu

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi nhận được tin con trai cả của hậu vệ Cafu qua đời, tiền vệ Kaka đã lập tức đến chia buồn cùng gia đình người đồng đội cũ.

Tiền vệ Kaka đã trở thành một trong những người đầu tiên đến viếng con trai hậu vệ Cafu vừa qua đời hôm 4/9 vừa qua. Cựu cầu thủ CLB AC Milan đồng thời là đồng đội cũ của Cafu tỏ ra đau buồn. Trong khi đó, bản thân Cafu lộ gương mặt thất thần suốt đám tang con trai.

Cùng thời điểm đó, nhiều đội bóng cũ của Cafu cũng gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình hậu vệ này. CLB Sao Paulo phát đi thông điệp: “Sao Paulo Futebol Clube vô cùng thương tiếc về cái chết của Danilo, con trai của Cafu. Câu lạc bộ thông cảm và chúc cựu cầu thủ, gia đình và bạn bè nhiều sức mạnh”.

Gương mặt thất thần của Cafu trong đám tang con trai.

Một câu lạc bộ cũ khác Palmeiras nói thêm: “CLB Palmeiras vô cùng thương tiếc về cái chết của Danilo, con trai của Cafu và bày tỏ lời chia buồn với nhà vô địch thế giới cùng gia đình anh ấy”.

Trước đó, Danilo, con trai Cafu đang chơi bóng cùng bạn bè thì cảm thấy không khoẻ. Anh nhanh chóng được đưa tới bệnh viện Albert Einstein để cứu chữa nhưng không thể qua khỏi. Được biết, Danilo là con cả trong số ba người con của Cafu và bà xã Regina.

Kaka là người đầu tiên đến chia buồn cùng gia đình Cafu.

Chàng trai 30 tuổi từng bị nhồi máu cơ tim 4 năm trước cũng trong một lần chơi bóng nhưng sau đó hồi phục. Lễ viếng của Danilo diễn ra hôm 5/9, mai táng buổi chiều cùng ngày.

Cafu là một huyền thoại bóng đá Brazil. Anh có 142 lần khoác áo tuyển quốc gia Brazil và cùng vũ công samba hai lần đăng quang World Cup, giành hai chức vô địch Copa America. Ben cạnh đó, Cafu từng trải qua nhiều đội bóng lừng lẫy ở châu Âu như AS Roma, AC Milan và cũng giành được vô số danh hiệu cao quý.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất