Thể thao

Huyền thoại M.U nổi điên vì Pogba 'tranh' đá phạt đền của đồng đội

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi chứng kiến Pogba yêu cầu Rashford nhượng lại quyền sút phạt đền trong trận đấu gặp CLB Wolves, huyền thoại CLB M.U tỏ ra rất tức giận.

CLB M.U vừa bị CLB Wolves cầm hoà với tỉ số 1-1. Tiền đạo Anthony Martial mở tỉ số cho M.U ở phút 27. Đến phút 56, tiền vệ Ruben Neves gỡ hoà cho Wolves bằng một cú sút xa tuyệt đẹp.

Thế nhưng, tình huống thu hút sự chú ý nhất trận đấu là pha hỏng ăn trên chấm phạt đền của Pogba. Phút 66, cầu thủ người Pháp bị phạm lỗi nơi vòng cấm địa. Những tưởng tiền đạo Marcus Rashford trở thành người sút penalty thì Pogba tiến đến gần Marcus Rashford để xin đồng đội nhượng lại quyền sút luân lưu. Tuy nhiên, cú sút của Pogba bị thủ thành Rui Paticio bên phía CLB Wolves xuất sắc cản phá.

Cú sút penalty hỏng ăn của Pogba.

Chính việc Pogba sút trượt penalty khiến M.U để mất 3 điểm trong gang tấc. Chứng kiến điều này, huyền thoại M.U - Gary Neville không giấu nổi sự bực tức: “Trước khi Pogba thực hiện cú sút, tôi đã nổi điên. Pogba chính là điển hình cho sự ích kỷ. Tại sao lại có một màn tranh luận rằng ai sẽ là người sút, đó là điều không nên xảy ra”.

Bên cạnh đó, cựu hậu vệ M.U còn nói thêm: “Pogba sút hỏng 4 quả phạt đền trong 12 tháng qua còn Rashford thì vừa ghi bàn vào cuối tuần trước. Chẳng hề có một thủ lĩnh trên sân. Họ không thể đưa ra quyết định. Một cái gì đó không đúng. Họ nên quyết định điều này trong phòng thay đồ”.

Gary Neville nổi điên vì Pogba tranh sút phạt đền của Rashford.

Ngoài Gary Neville, một làn sóng chỉ trích Pogba dữ dội đã xuất hiện trên mạng xã hội. Thậm chí, có một số CĐV còn doạ giết Pogba. Còn HLV Ole Gunnar Solskjaer một mực bảo vệ tuyển thủ Pháp dù để mất 3 điểm một cách đáng tiếc. Trận hoà 1-1 trước Wolves khiến M.U bị Liverpool, Arsenal qua mặt trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất