Thể thao

Hot streamer hàng đầu châu Á: 'Phan Văn Đức là người hai mặt!'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hot Streamer hàng đầu Việt Nam - Cris Devil Gamer đã có những chia sẻ về tất tần tật mối quan hệ với Phan Văn Đức và tính cách thật sự của cầu thủ xứ Nghệ này.

Cris Devil Gamer có lẽ là cái tên không quá xa lạ gì với cộng đồng mạng Việt Nam. Cris tên thật là Cris Phan (26 tuổi), bắt đầu sự nghiệp YouTuber vào năm 2014. Thông qua việc stream (phát trực tiếp) các tựa game nổi tiếng, Cris gây ấn tượng với người hâm mộ bởi sự hài hước và gương mặt được phong là “thánh biểu cảm”.

Anh chàng cũng lọt top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sau 5 năm hoạt động, kênh Youtube Cris Devil Gamer đã có hơn 5,5 triệu subscriber với hơn 1 tỷ lượt xem cho tất cả các video của mình.

Có mặt tại buổi sinh nhật của Phan Văn Đức ở TP.HCM, Cris đã có những chia sẻ thú vị phía sau sân khấu về Văn Đức.

- Cris có thể chia sẻ cơ duyên nào biết đến Phan Văn Đức và đã từng nói chuyện cũng như gặp Văn Đức trước đó chưa?

Cris gặp Đức trong một buổi quay, có anh Đỗ Kim Phúc nữa. Sau đó mới xin kết bạn facebook, rồi mấy anh em mới nói chuyện đi chơi với nhau. Cho tới sinh nhật này, Đức mời Cris tới tham dự buổi offline này chung vui.

Streamer số 1 Việt Nam có mối quan hệ khá thân thiết với Văn Đức.

- Cris nhận xét tính cách bên ngoài của Văn Đức như thế nào, có dễ thương hay không?

Nhìn Phan Văn Đức hiền lành, trong sáng vậy thôi chứ ngoài đời Văn Đức nói nhiều lắm. Đức là con người hai mặt. Đi với người này thì ít nói, lạnh lùng nhưng mỗi khi đi với Cris thì Đức khá cởi mở và nói rất nhiều nữa.

- Ngoài Văn Đức, Cris còn thích cầu thủ nào ở ĐT Việt Nam?

Ngoài Phan Văn Đức ra thì Cris còn thích Quang Hải và Duy Mạnh. Hải thì khéo léo, đá bóng giỏi còn Mạnh thì to con và đẹp trai. Do Cris thích những mẫu cầu thủ như thế.

- Nhân dịp Văn Đức bước sang tuổi 23, Cris có lời gì muốn chúc mừng sinh nhật Văn Đức?

Chúc Đức sớm ra nước ngoài thi đấu để làm rạng danh đất nước, Cris mong là Văn Đức giống như David Beckham là sớm có được một cô vợ người mẫu chân dài và gia đình hạnh phúc.

- Cris được biết đến là là người yêu thích môn thể thao Vua và đá bóng cũng rất hay nữa. Vậy sau 1 năm thành công của bóng đá Việt Nam đã qua thì Cris có lời chúc gì cho U23 Việt Nam cũng như ĐTVN trong năm nay không? 

Cris rất vui vì bóng đá Việt Nam trải qua một năm thăng hoa với nhiều chiến tích lừng lẫy. Cris cũng xin chúc tất cả các cầu thủ từ lứa Công Phượng trở xuống sẽ thi đấu ngày càng tiến bộ và chúng ta sẽ có thật nhiều cầu thủ sang nước ngoài thi đấu hơn nữa để bóng đá Viêt Nam sẽ phát triển và được biết đến.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất