Thể thao

Hồng Duy và các cầu thủ HAGL nhảy “Ghen cô vy” cực dễ thương

Linh Hồ
Chia sẻ

Nguyễn Phong Hồng Duy đồng đội HAGL nhảy giai điệu rửa tay "Ghen Cô Vy" để kêu gọi mọi người rửa tay và giữ vệ sinh sạch sẽ.

Vũ điệu rửa tay được Quang Đăng biên đạo trên nền nhạc của ca khúc Ghen cô Vy 'làm mưa làm gió' thời gian qua. Vũ điệu truyền đi thông điệp rửa tay đúng cách phòng chống dịch Covid-19 này càng được lan tỏa một cách nhanh chóng.Điệu nhảy đã được xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ và nhận được nhiều lời khen ngợi về sự sáng tạo và đáng yêu.

Điệu nhảy rửa tay trên nền nhạc “Ghen cô vy” xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ.

Đã có rất nhiều sao Việt đã cover lại điệu nhảy này để lan tỏa thông điệp mà biên đạo Quang Đăng muốn truyền đi. Càng đáng yêu hơn, khi gần đây, Nguyễn Phong Hồng Duy và các chàng cầu thủ cũng tranh thủ giờ tập luyện, nhảy lại điệu nhảy rửa tay với lời nhắc nhở: “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ. Dịch corona cần phải rửa tay và giữ vệ sinh sạch sẽ nhé. Hãy cùng Duy bảo vệ bản thân và người xung quanh nhé”.

Ngay lập tực, một số cầu thủ như Nguyễn Tiến Linh, Phan Văn Đức… đã bình luận ủng hộ cho điệu nhảy của anh chàng. Tiến Linh chọc ghẹo anh bằng lời chê bai: “Xấu vẫn là xấu thôi”.

Nguyễn Phong Hồng Duy cùng đồng đội nhạy điệu rửa tay.

Không những là những sao Việt, điệu nhảy “Ghen cô vy” còn được cả chàng ca sĩ TVB Hồ Hồng Quân nhảy và được mọi người yêu thích trên mạng xã hội Trung Quốc.

Hiện tại, các trang mạng xã hội ở Trung Quốc cũng quan tâm đến sản phẩm này vì âm nhạc bắt tai gây nghiện, động tác dễ nhớ và đặc biệt là lan truyền thông điệp chống dịch một cách vui vẻ, tích cực

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất