Thể thao

Hội chân dài của ĐT Việt Nam: Nhật Lê và Quỳnh Anh, ai là số 1?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hãy cùng Saostar điểm lại những những bóng hồng xinh đẹp của dàn mỹ nam ĐT Việt Nam nhận được sự quan tâm nhất hiện nay.

Nổi bậc nhất trong số các bóng hồng trong danh sách này phải nhắc đến ca sĩ Nhật Lê. Được các fan tìm tới trang cá nhân sau khi Quang Hải công khai yêu nhau, nhưng giờ đây lượt nhấn like facebook của Nhật Lê còn khủng khiếp hơn khi mỹ nhân xứ Quảng này vừa tung MV nhạc xuân làm “chấn động” làng nhạc Việt mấy hôm nay.

Dù nhận không ít chỉ trích với giọng hát, nhiều fan vẫn tỏ ra yêu mến và ủng hộ Nhật Lê. Cô nàng luôn xuất hiện trên các khán đài mỗi khi Quang Hải thi đấu, tình yêu 3 năm của Hải “con” và Nhật Lê cũng khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Vốn đã rất nổi tiếng trong giới Gymer Sài Gòn, Yến Xuân giờ đây còn nhận dược sự quan tâm rất lớn với vai trò “bạn gái tin đồn” của Đặng Văn Lâm.

Thân hình chuẩn không càn chỉnh với điểm nhấn là vòng 3 “big size” kiếm ra tiền, Yến Xuân được nhiều fan nhận xét rất xứng đôi với Văn Lâm. Cả hai cũng đang trải qua những phút giây “mặn nồng” ở khu resort hạng sang ở Cam Ranh.

Quỳnh Anh (bạn gái Duy Mạnh) là cô gái bảo chứng cho việc các fan yêu thích Quỳnh Anh còn hơn “crush quốc dân” Duy Mạnh. Dấu tích xanh xác nhận trang cá nhân chính chủ của instagram đã chứng tỏ độ “phủ sóng” của mỹ nhân này.

Sau một năm hì hục chạy trên sân cỏ, Duy Mạnh với vừa mua cho mình một căn hộ cao cấp. Điều này làm rộ lên tin đồn, có lẽ chàng trai răng khểnh này đã sẵn sàng rước “công chúa bé” về dinh.

Chỉ được chú ý sau khi bạn trai Huy Hùng tỏ sáng rực rỡ ở AFF Cup song bao nhiêu đó cũng là đủ cho Thùy Dương được cộng đồng mạng chú ý.

Được “thơm lây” nhờ bạn trai, Thùy Dương mau chóng “ăn nên làm ra” với thu nhập đáng ngưỡng mộ hơn 100 triệu/ tháng từ bán hàng online. Chưa kể, với đam mê diễn xuất Thùy Dương đang “phủ sóng” với những vai diễn nhỏ trên các bộ phim truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất