Thể thao

Hoà Leicester City, Lampard cảm thấy tồi tệ hơn cả bị M.U 'huỷ diệt'

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù vừa giành được điểm số đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh song HLV Frank Lampard vẫn cảm thấy tồi tệ hơn cả trận thua 0-4 trước M.U vào cuối tuần trước.

CLB Chelsea vừa bị CLB Leicester City cầm hoà với tỉ số 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 2 giải Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Mason Mount là người mở tỉ số cho The Blues ngay phút thứ 7. Nhưng đến phút 67, Ndidi gỡ hoà cho đội khách Leicester City. Trận hoà này giúp Chelsea có được điểm số đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.

Thế nhưng, cá nhân HLV Frank Lampard tỏ ra không hài lòng về trận hoà này. Thậm chí, huyền thoại CLB Chelsea còn thấy tồi tệ hơn cả việc bị M.U vùi dập với tỉ số 4-0 hồi cuối tuần trước: “Màn trình diễn của đội bóng trong cuộc chạm trán M.U còn khiến tôi hạnh phúc hơn trận này dù chúng tôi thua rất đậm. Trong hiệp 2, chúng tôi đã để cho đối phương quá nhiều khoảng trống và họ đã tận dụng được cơ hội ghi bàn”. 

Chelsea đã bị Leicester City cầm hoà ngay trên sân nhà.

Lý giải nguyên nhân dẫn đến trận hoà Leicester City, Lampard giải thích thêm: “Tôi ghét việc đưa ra lý do mệt mỏi nhằm biện minh cho kết quả trận đấu nhưng đây quả thực là một trong số nguyên nhân khiến chúng tôi thi đấu không tốt trong hiệp hai.

Tôi thấy Liverpool cũng thi đấu đầy khó khăn vì vừa phải trải qua 120 phút ở trận tranh Siêu Cup châu Âu đầy cảm xúc vừa qua. Lịch thi đấu quá sát nhau khiến chúng tôi bị ảnh hưởng khá nhiều”. 

Tiền vệ Mason Mount đã toả sáng bằng 1 bàn thắng.

Bên cạnh đó, HLV Frank Lampard cũng dành cho tiền vệ trẻ Mason Mount những lời có cánh. Chiến lược gia người Anh còn hứa hẹn sẽ giành cho Mount một suất đá chính thường xuyên nơi đội hình.

Cuối cùng, Lampard cảm ơn tấm lòng các CĐV Chelsea dành cho mình và hứa hẹn cùng đội bóng thi đấu tốt hơn ở những trận đấu sau.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất