Thể thao

HLV Park Hang Seo nhờ Đình Trọng đi quà cưới cho Duy Mạnh và Quỳnh Anh

Từ Xuyên
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo một lần nữa thể hiện sự quan tâm dành cho học trò bằng món quà gửi tới đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Trong lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, HLV Park Hang Seo đã không thể tham dự. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn gửi quà tới người học trò tại tuyển Việt Nam thông qua trung vệ Đình Trọng. Trên trang cá nhân, Đình Trọng đã khoe món quà của thầy Park dành cho cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Chính điều này khiến nhiều người càng thêm yêu quý nhà cầm quân xứ sở kim chi. Bởi cách đây không lâu, trước hôm diễn ra lễ cưới của tiền đạo Phan Văn Đức với Võ Nhật Linh, thầy Park đã quay một đoạn video chúc mừng cặp đôi đồng thời gửi gắm tình cảm đến Đức “cọt”. Dường như, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam luôn quan tâm đến các học trò. Sự gần gũi từ ông phàn nào tạo ra một tập thể đoàn kết.

HLV Park Hang Seo gửi quà riêng dành cho Duy Mạnh trong ngày cưới.

Vào 10h30 ngày 9/2, hôn lễ của Quỳnh Anh - Duy Mạnh sẽ được tổ chức tại sân bóng thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Nhiều người nổi tiếng của giới bóng đá và showbiz đến góp mặt ở lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Điển hình như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc hay các người bạn là Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy, Huy Hùng…

Lễ cưới của cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Việt Nam diễn ra trong sự trang trọng, lịch lãm. Hàng nghìn bông hoa tươi được chở bằng đường hàng không từ Đà Lạt và nhập khẩu từ Hà Lan để đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh sử dụng đến 500 nghìn viên pha lê cao cấp để trang trí cho lễ cưới. Điều này càng làm tăng lên sự tráng lệ dành cho lễ cưới. Tối cùng ngày, lễ cưới của cặp đôi tiếp tục được diễn ra tại một khách sạn cực nổi tiếng - đây cũng là nơi cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất