Thể thao

HLV Park Hang Seo bật khóc xin lỗi người hâm mộ vì nhận thẻ đỏ

Bá Định
Chia sẻ

Sau chiến thắng đầy cảm xúc của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã không giấu nổi được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Chiến thắng xứng đáng 3-0 trước U22 Indonesia tại trận chung kết SEA Games 30 giúp U22 Việt Nam giành huy chương vàng một cách xứng đáng. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trong cảm xúc còn rưng rưng.

Đầu tiên, chiến lược gia người Hàn Quốc mong muốn dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam, các cầu thủ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và tất cả những câu lạc bộ, những người yêu mến đội tuyển. HLV Park Hang Seo thừa nhận lo ngại bởi chấn thương của nhiều cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Thanh Thịnh.

Nhắc đến chiếc thẻ đỏ mình phải nhận, ông Park chia sẻ: “Tôi cũng rất xin lỗi về điều này. Đáng ra, tôi cần có sự kiềm chế nhất định. Nhưng tôi cảm thấy chiến thắng của đội quan trọng hơn. Một lần nữa, tôi xin lỗi tất cả mọi người”.

HLV Park Hang Seo lên tiếng chia sẻ cảm xúc về chiếc thẻ đỏ dành cho mình.

Nhà cầm quân xứ Hàn gói gọn bí quyết lên ngôi vô địch nằm ở chính tinh thần Việt Nam. Nhắc đến kế hoạch sắp tới, ông Park nói: “Khi tôi được bổ nhiệm vào chức vụ HLV trưởng ĐT Việt Nam, tôi có một giấc mơ là vô địch Đông Nam Á. Rồi giờ vô địch SEA Games sau 60 năm chờ đợi. Sau giải đấu này, đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập luyện rồi sau đây 1 tháng dự giải U23 châu Á”.

Cuối cùng, ông Park thở phào nhẹ nhõm vì không có cầu thủ nào chấn thương quá nặng dù lịch thi đấu quá dày đặc. Chính điều này sẽ giúp cho toàn đội hồi phục tốt nhất để chinh phục thêm nhiều thử thách mới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất