Thể thao

HLV Park: Chanathip đá ở Nhật có gì đâu, Quang Hải đi Tây Ban Nha đấy!

Bá Định
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn báo giới, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ chia sẻ về việc một đội bóng Tây Ban Nha đang gửi lời mời tới Quang Hải.

Trận đấu trước tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới đây. HLV Park Hang Seo đã có một số chia sẻ trước báo giới liên quan đến tương lai của tiền vệ Quang Hải.

Chiến lược gia xứ Hàn nhận xét: “Các anh nghĩ sao khi Chanathip Songkrasin thi đấu được ở Nhật mà Quang Hải lại không thể nhỉ. Chuyện Quang Hải có sang Nhật hay không là chuyện của CLB. Nhưng với cá nhân tôi nhận xét, Quang Hải đủ khả năng thi đấu bên Nhật”.

Không chỉ vậy, ông Park còn bật mí thêm: “Nhân đây, tôi cũng xin chia sẻ với các bạn một thông tin là hiện đang có một đội bóng ở nền bóng đá cao hơn Nhật Bản muốn mời Quang Hải sang thi đấu. Một đội bóng Tây Ban Nha đã chính thức gửi lời mời tới Quang Hải”.

HLV Park Hang Seo bật mí chuyện Quang Hải được một đội bóng Tây Ban Nha hỏi mua.

Câu trả lời này từ HLV trưởng tuyển Việt Nam phần nào khiến các phóng viên quốc tế có phần bất ngờ. Bên cạnh đó, ông Park còn nói rằng, tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt nhất để giành thắng trước tuyển Thái Lan.

Ngoài ra, nhà cầm quân xứ Hàn cho rằng, trận đấu ngày mai hết sức quan trong. Không chỉ vậy, ông Park cũng đánh giá về đối thủ: “Sau khi ông Nishino đảm nhiệm huấn luyện Thái Lan. Họ sử dụng các đường chuyền ngắn tốt hơn rất nhiều. Họ tập trung vào Songkrasin, cầu thủ mang áo số 7 và Dangda.

Ba cầu thủ này có những đường chuyền trung lộ, chuyền ngắn và khả năng phối hợp của họ rất tốt. Nhìn vào video, chúng ta thấy họ đá 3 trung vệ nhưng không phải đâu. Họ đá 4-2-3-1 đấy. Khi 1 cầu thủ dâng lên họ chuyển sang thành 3 trung vệ đấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất