Thể thao

HLV Miura mất nhiệt với bóng đá Việt Nam?

Chia sẻ

Có cảm giác nhà cầm quân người Nhật, Toshiya Miura đã không còn uy và giữ được “lửa” như thời gian đầu đặt chân đến Việt Nam.

Cả trận đấu bế tắc, không đường nét và càng đá càng thấy dở nhưng ở khu kỹ thuật HLV Miura không hề tỏ vẻ bực tức với những hành động “nổi điên” như thường thấy.

hlvmiuramatnhiet

U.23 Việt Nam có một trận đấu tồi trước JFL Selection, thế nhưng HLV Miura không hề đưa ra ý kiến gì.

Thua để biết mình là ai, ở đâu và chỉnh sửa, thay đổi. Đó là điều HLV Miura đề cập sau trận đấu. Nhưng tại sao cả 90 phút ông lại không điều chỉnh và nắn tại chỗ cho các học trò, để rồi U.23 Việt Nam không thể hiện được gì trong trận thua thất vọng một đội hạng 4 của Nhật? 

Trong phòng thay đồ giữa 2 hiệp, ông cũng chỉ “nhắc khéo” học trò cần tập trung và chơi nhiệt hơn, chứ không hề vạch ra đường binh để giúp các học trò cải thiện tình hình trong 45 phút còn lại. Kết thúc trận đấu thì “đường ai nấy đi”, HLV Miura về nhà riêng còn các học trò trở lại khách sạn. 

hlvmiuramatnhiet2

Phải chăng HLV Miura đã “hết nhiệt” với bóng đá Việt Nam?

Theo lời một số cầu thủ kể lại thì “cũng chẳng có gì to tát”, HLV Miura chỉ hỏi thăm tình hình và lưu ý cầu thủ cần tập trung hơn nữa trong các buổi tập. Không có yêu cầu, khiển trách hay mổ xẻ trận đấu, ông Miura lầm lũi trên sân tập và có vẻ, ông thầy này đang gặp vấn đề (?!).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất