Thể thao

Hé lộ mối quan hệ giữa Kỳ Hân và bố mẹ Mạc Hồng Quân

Mỹ Tiên
Chia sẻ

3 năm sau khi kết hôn với Mạc Hồng Quân, cuộc sống hiện tại của Kỳ Hân với bố mẹ chồng vố cùng hạnh phúc, êm đềm. Kỳ Hân không chỉ được lòng mẹ chồng mà ngay cả bố chồng cũng vô cùng yêu thương cô.

Còn nhớ, khi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tổ chức đám cưới đã có nhiều thông tin cho rằng gia đình của chân sút Than Quảng Ninh không đồng ý mối quan hệ này.

Thậm chí, sự thiếu vắng mẹ Mạc Hồng Quân trong lễ ăn hỏi và cả tiệc cưới của con trai và Kỳ Hân đã khiến không ít người thắc mắc và đặt ra nhiều nghi vấn rằng đám hỏi của Mạc Hồng Quân không được sự chấp thuận của mẹ anh. Tuy nhiên, sự thật lại khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Hân đăng tải loạt ảnh của con trai khi cậu bé chuẩn bị đến lớp. “Thấy đẹp trai cho anh 1 like”, Kỳ Hân viết.

Loạt ảnh của bé Tỏi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho sự dễ thương, đáng yêu của cậu cả nhà Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân.

Trong số rất nhiều những bình luận đó, nhiều người cũng chú ý đến lời khen mà bố Mạc Hồng Quân - ông Mạc Xuân Trường dành cho cháu nội của mình: “Tỏi hoành tráng quá, yêu Tỏi”.

Đáp lại tình cảm của bố chồng, Kỳ Hân khéo léo trả lời: “Tỏi giống ông”.

Những câu bình luận tuy ngắn ngủi song cũng đủ nói lên mối quan hệ giữa Kỳ Hân và những thành viên trong gia đình nhà chồng rất tốt đẹp.

Trước đó, Kỳ Hân cũng nhiều lần nói về gia đình chồng với vẻ tự hào. Trong một lần đưa con trai sang Czech thăm bố mẹ Mạc Hồng Quân, cặp đôi đã được ông bà nội đón tiếp rất nồng hậu. Người đẹp còn dẫn con trai đi mua quà sinh nhật cho bà nội.

Đăng tải hình ảnh hai mẹ con trong shop thời trang, Kỳ Hân thông báo với ông xã: “Hai mẹ con đi mua quà sinh nhật cho bà nội”. Hành động Kỳ Hân đưa bé Tỏi đi mua quà sinh nhật cho bà nội đã nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ vì bà xã của Mạc Hồng Quân khéo nuôi dưỡng tình cảm mẹ chồng - con dâu.

Vừa qua, chân dài Venus cũng bồi hồi nhìn lại 3 năm trải qua cay đắng ngọt bùi cùng Mạc Hồng Quân: “3 năm rồi đấy. Yêu 1 người mà cả thế giới ghét bỏ, là được yêu thương lại từ 1 người mà như cả thế giới”.

Sau những gì đã trải qua cùng cầu thủ lắm tài nhiều tật nhất Việt Nam, Kỳ Hân xứng đáng có được hạnh phúc như hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất